Tranh giành khách ăn phở, bị đánh chấn thương sọ não

Hoài Đan| 26/02/2015 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu năm là thời gian các lễ hội diễn ra và đây cũng chính là thời điểm các dịch vụ ăn theo vào mùa hốt bạc. Vì lợi nhuận, không ít sự việc nghiêm trọng đã xảy ra, mới đây nhất là vụ đánh nhau giữa chủ 2 quán phở dẫn đến một người bị chấn thương sọ não

Vào khoảng 13 giờ ngày 24/2, tại quán cơm phở ở gần cầu Đục Khê - Chùa Hương (thuộc địa phận thôn Bài Hạ, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ ẩu đả vô cùng nghiêm trọng và nguyên nhân được xác định là do tranh giành khách ăn phở.

Khi thấy một chiếc ô tô 16 chỗ di chuyển với tốc độ chậm, Bà Nguyễn Thị Hải (chủ quán phở Thanh Hải) và Đinh Thị Trang (quán phở Tiến Dũng) cùng chạy ra mời chào và có lời qua tiếng lại với nhau.

Đến khi chiếc xe dừng hẳn để xuống ăn phở thì sự việc trở nên căng thẳng khi bà Hải và bà Trang đều muốn khách vào quán nhà mình. Không chỉ dừng lại ở việc khẩu chiến, mà hai bà còn dùng “chân tay thay mồm miệng” dẫn đến xô xát.

Tranh giành khách ăn phở, bị đánh chấn thương sọ não

Bà Hải đang nằm điều trị tại Viện Quân y 103 

Mở đầu cho chuỗi những hành động “anh chị” là bà Trang lao vào túm tóc, ghì cổ bà Hải và đánh túi bụi, chửi bới liên hồi. Thấy bà Trang “xử” bà Hải, anh trai của bà Trang là Đinh Tiến Dũng không những không can ngăn mà còn chạy đến đấm vào mặt, bụng bà Hải. Chưa dừng lại ở đó, ông Dũng còn cầm điếu cày thẳng tay giáng vào đầu bà Hải khiến bà này bị thương tích nặng.

Đang ở trong quán phở, thấy vợ bị đánh dã man, Ông Nguyễn Xuân Hải (chồng bà Hải) vơ vội chiếc thùng nhựa ném về phía Dũng. Sau hành động chống trả đó, ông Hải cũng bị vợ và em trai của ông Dũng xông vào đánh hội đồng.

Khi sự việc xảy ra có rất nhiều du khách thập phương và người dân sống xung quanh đó chứng kiến. Vụ ẩu đả này chỉ dừng lại khi bà Hải bị thương quá nặng và được anh em họ hàng đưa đi cấp cứu tại Bệnh Quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội). Tại bệnh viện, các bác sĩ đưa ra kết luận ban đầu: Bà Hải bị chấn động não, đa chấn thương ở vùng mặt, vùng bụng và phải nằm cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Được biết, trước đó hai gia đình bà Hải và Bà Trang đã có mâu thuẫn với nhau, việc đánh nhau do tranh giành khách giống như giọt nước tràn ly.

Hiện bà Hải phải nằm viện với những chấn thương cần phải điều trị lâu dài, còn gia đình bà Trang thì sẽ bị các cơ quan chức năng xử lý.

Nếu hai bà biết kìm chế thì sự việc đâu đến nỗi. Liệu rằng tiền lãi của bát phở có đủ để trả tiền viện phí và khách hàng có còn dám vào quán của bà Hải và bà Trang ăn phở nữa hay không?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh giành khách ăn phở, bị đánh chấn thương sọ não