Tranh cãi đi mua rượu, dùng búa đập đầu bạn nhậu

Hồng Nam| 13/02/2019 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiếp (52 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Vụ án mạng xảy ra vào chiều 10/2 (mùng 6 tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019), tại tổ 9 ấp Tân Hậu, xã Tân Bình, huyện Bình Tân (Vĩnh Long). Nạn nhân là ông Trần Văn Dũng (61 tuổi, ngụ cùng địa phương) tử vong với 6 nhát búa đập vào đầu.

Nhận được thông tin, lực lượng nghiệp vụ của cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã cùng chính quyền địa phương phối hợp, tiến hành các công tác khám nghiệm, đồng thời thu giữ một chiếc búa dưới mương nước cách hiện trường chừng hơn mười mét.

Tranh cãi đi mua rượu, dùng búa đập đầu bạn nhậu

Nguyễn Văn Tiếp tại cơ quan Công an

Bước đầu, đối tượng Tiếp khai nhận, vào sáng mùng 6 tết, tại nhà người quen ở tổ 9 ấp Tân Hậu, xã Tân Bình, huyện Bình Tân, cuộc nhậu gồm có ông Dũng, Tiếp, anh Dương Văn Út (44 tuổi, ngụ cùng địa phương) và một số người khác. Đến 14 giờ cùng ngày thì hết rượu, lúc này ông Út đưa tiền để mua thêm rượu nhưng không ai chịu đi mua và xảy ra cự cãi. Thấy vậy, ông Dũng và ông Út bỏ vào giường nằm.

Sau đó vài phút, Tiếp bước vào và dùng hung khí tấn ông Út và ông Dũng. Bất ngờ bị chém vào đầu, ông Út vội bật dậy, chạy ra ngoài kêu cứu, còn Tiếp dùng búa đánh vào đầu ông Dũng cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau khi gây án, hung thủ bước ra bên ngoài và tiếp tục ngồi nhậu với cha vợ của nạn nhân Dũng cho đến khi bị bắt giữ.

Ông Dũng dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ nhưng đã tử vong sau đó. 

Được biết, Tiếp và nạn nhân đều là người nghiện rượu nặng, ông Dũng có vợ và 2 con trai đang đi làm công nhân tại TP.HCM. Riêng đối tượng Tiếp sống một mình và từng đi điều trị căn bệnh thần kinh cách đây vài năm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi đi mua rượu, dùng búa đập đầu bạn nhậu