Trà Vinh: Tạm giữ hình sự đối tượng mua dâm cướp tài sản

Huỳnh Như| 29/01/2017 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chị A có đeo sợi dây chuyền vàng, lợi dụng lúc chị đang bấm điện thoại không chú ý, Tươi giật lấy sợi dây chuyền rồi lên xe tẩu thoát.

Trà Vinh: Tạm giữ hình sự đối tượng mua dâm cướp tài sản

Ảnh minh họa

Vừa qua, Công an huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự với đối Dương Văn Tươi (sinh năm 1985, ngụ  ấp Long Hanh, xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào ngày 22/1, đối tượng Tươi đến quán nhậu Hương Quê ở ấp Thuận An, xã Thuận Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh để tìm gái mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả, Tươi cùng với chị L.T.A đến một nhà trọ ở ấp Thuận An để quan hệ tình dục.

Sau đó, cả hai ra về. Khi đi được một đoạn thì chị L.T.A xin số điện thoại của Tươi nên Tươi dừng lại và thấy chị A có đeo sợi dây chuyền vàng 18K. Lợi dụng lúc chị A đang bấm điện thoại không chú ý, Tươi giật lấy sợi dây chuyền rồi lên xe tẩu thoát. Ngay sau đó, chị A đã đến trình báo cơ quan công an.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Tươi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Vinh: Tạm giữ hình sự đối tượng mua dâm cướp tài sản