TPHCM: Người dân hoảng loạn vì nhà cháy

Hoài Thanh - Thiên Hỏa| 20/11/2014 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một căn nhà 3 tầng đã bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến người dân trong khu phố hoảng loạn, gom đồ đạc bỏ chạy.

TPHCM: Người dân hoảng loạn vì nhà cháy

Do do căn nhà xảy ra vụ cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên cảnh sát PCCC phải dùng vòi rồng để cứu hộ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 20/11,nhiều người dân sống trong hẻm 231, đường Bình Tiên ( P.8, Q.6, TP.HCM) phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ ngôi nhà 3 tầng ở số 231/29A nên hô hoán cho gia chủ biết. Lúc này trong căn nhà có 2 thanh niên nghe tiếng tri hô đã hốt hoảng chạy ra ngoài. Một số người dân đã dùng bình chứa cháy mini tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành.

Nhận thấy đám cháy bùng phát ngày càng mạnh, có nguy cơ lan sang nhiều khu vực xung quanh, nên đã gọi điện báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã điều 6 xe chuyên dụng cùng 42 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Ghi nhận tại hiện trường, do căn nhà xảy ra vụ cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Cảnh sát PCCC phải triển khai vòi rồng vào tận hiện trường để khống chế ngọn lửa. Nhiều người dân xung quanh hoảng loạn di chuyển đồ đạc có giá trị ra ngoài. Những người lớn tuổi cũng được cổng ra ngoài để tránh bị ngạt khói.

TPHCM: Người dân hoảng loạn vì nhà cháy

Căn nhà nguy cơ sụp đổ bất cứ khi nào.

Sau khoảng 30 phút tích cực cứu hỏa, đám cháy đã được khống chế thành công. Rất may vụ việc không gây thương vong về người. Nhưng toàn bộ tầng 2 và 3 của ngôi nhà bị lửa thiêu rụi và có nguy cơ sập đổ bất cứ lúc nào, nhiều tài sản bên trong cũng bị cháy gây hư hỏng nặng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Người dân hoảng loạn vì nhà cháy