TP Hồ Chí Minh: Con rể sát hại bố mẹ vợ ra đầu thú

T.T| 21/11/2016 06:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/11, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM), cho biết sau hai ngày lẩn trốn, nghi phạm Trịnh Chí Kiên (sinh năm 1970, ngụ huyện Bình Chánh) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 10h30 ngày 18/11, người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà ông Nguyễn Minh Hoàng (sinh năm 1959) và vợ là bà Trần Thị Hiệp (sinh năm 1965), trên đường Thích Thiện Hòa, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh). Khi mọi người chạy đến kiểm tra thì thấy Trịnh Chí Kiên trên người dính máu, dắt xe máy bỏ chạy nhưng xe không nổ máy nên đã bỏ lại. 

Tiếp tục chạy vào nhà phát hiện ông Hoàng đang dựa gốc cây trước nhà, tay ôm vết thương mất khá nhiều máu, còn bà Hiệp nằm chết bên vũng máu ở gian bếp trong nhà.

Hai vợ chồng ông Hoàng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. 

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định chính Kiên là hung thủ rat ay sát hại cha mẹ vợ rồi bỏ trốn nên tiến hành truy bắt.

Sáng 20/11, biết khó trốn thoát nên Kiên đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

TP Hồ Chí Minh: Con rể sát hại bố mẹ vợ ra đầu thú

Căn nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh:VnExpress

Tại cơ quan Công an, Kiên khai nhận, Kiên và vợ đã ly thân nên vợ dắt con trai 3 tuổi về nhà bố mẹ ruột sinh sống. Nhiều lần Kiên đến nhà bố mẹ vợ năn nỉ vợ con về sống chung nhưng chị này không đồng ý. Cho rằng nguyên nhân là do bố mẹ vợ tác động nên Kiên đã nảy sinh lòng thù hận và tìm cơ hội trả thù.

Ngày 18/11, Kiên tiếp tục đến thuyết phục vợ quay về và nảy sinh mâu thuẫn với bố mẹ vợ. Trong lúc tức giận, Kiên đã ra tay sát hại hai ông bà Hoàng rồi bỏ trốn.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đã bàn giao đối tượng cùng toàn bộ hồ sơ sự việc cho Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Con rể sát hại bố mẹ vợ ra đầu thú