TP.HCM: Xác định nguyên nhân vụ nã súng giết người

Từ Châu(TH)| 09/01/2017 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến án mạng tại TP.HCM, ngày 9/1 người phát ngôn của Công an TP cho biết khả năng đây là một vụ giải quyết mâu thuẫn cá nhân, không phải vụ giết người cướp của.

Như báo Công lý đã đưa tin vào khoảng 15h chiều ngày 8/1, có hai nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Nhỏ và dừng lại trước số nhà 230 Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11).

Một trong hai nam thanh niên được cho là xông vào nhà và mang theo súng. Người dân xung quanh cho biết đã nghe thấy 3 tiếng nổ nên hô nhau chạy ra thì thấy hai thanh niên này lên xe nhanh chóng rời khỏi hiện trường, trong khi người đàn ông (khoảng 40 tuổi) là chủ nhà đã gục chết trong vũng máu.

TP.HCM: Xác định nguyên nhân vụ nã súng giết người

Lực lượng chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ việc

Danh tính nạn nhân bị bắn chết được xác định là ông Mai Chí T (SN 1972, ngụ Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ, tạm trú tại ngôi nhà nói trên). Ông T cùng vợ là bà Huỳnh Thị Kim P (SN 1977) thuê ngôi nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ làm cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (chuyên bán bánh pía) khoảng 10 năm nay. Cặp vợ chồng này có với nhau 2 con nhỏ.

Theo nguồn tin, ông T tử vong trong tư thế nằm sấp, ngay lối cửa ra vào phòng khách của căn nhà, trên người nạn nhân bị hung thủ bắn 4 phát. Tại hiện trường, công an thu giữ 5 vỏ đạn, trong đó có 4 vỏ đạn được xác định bắn ra từ khẩu K59.

Qua công tác nghiệp vụ, cơ quan công an đã thu giữ 1 số giấy tờ của ngân hàng, điều này cho thấy ông T nhiều lần chuyển tiền với số lượng lớn từ Việt Nam sang Campuchia. Trên người nạn nhân có 3 điện thoại di động, trên cả 3 chiếc đều ghi lại nhật ký cuộc gọi với đầu số ở Campuchia.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Xác định nguyên nhân vụ nã súng giết người