TP.HCM: Triệt phá ổ bán đâm đào đường hầm để trộm tài sản của khách

PV| 14/03/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng khi khách đang “vui vẻ” với gái bán dâm, các đối tượng chui từ ô hầm bí mật được thiết kế từ trước ra lấy hết tài sản của khách.

Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối nghi can Đinh Thị Thanh (SN 1975, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm” và “trộm cắp tài sản”. Bên cạnh đó cơ quan Công an cũng tạm giam 2 đối tượng khác là Đỗ Cao Lộc (SN 1974, quê Quảng Bình) và Huỳnh Thị Trung (SN 1990, quê Bình Định) để xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

TP.HCM: Triệt phá ổ bán đâm đào đường hầm để trộm tài sản của khách

"Tú bà" Đinh Thị Thanh tại cơ quan Công an

Theo cơ quan Công an, vào tháng 1/2015, Đinh Thị Thanh thuê hai phòng sát cạnh nhau ở số 469 đường Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) để tổ chức bán dâm. Sau đó, các đối tượng thuê người đục tường làm thành cái ô hầm bí mật có kích thước 80x80cm thông từ nhà tắm ra phòng phía sau, để nhằm trộm tài sản của khách. Để tránh sự phát hiện của công an, điểm mua bán dâm của các đối tượng này không bảng hiệu, không bàn ghế, không có gái mời chào.

Theo đó, Huỳnh Thị Trung  được đi kiếm khách rồi dẫn về địa chỉ trên. Sau đó, Trung đã nhắn tin cho Lộc biết để ẩn núp, đợi đến lúc khách mải mê “hành sự” thì chui ra từ ô hầm bí mật để lấy trộm tài sản của khách để chia nhau tiêu xài. Hầu hết khách mua dâm bị trộm tài sản đều ngại không dám báo Công an.

TP.HCM: Triệt phá ổ bán đâm đào đường hầm để trộm tài sản của khách

Đối tượng Đỗ Cao Lộc

Vào khoảng 0h30 ngày13/3, nam thanh niên tên H. đến mua dâm Trung với giá 200.000 đồng/lần. Cũng bằng thủ đoạn trên, Lộc đã trộm được trong túi quần của anh H. lấy 3,8 triệu đồng. Sau đó Lộc quay về căn phòng bên cạnh, cùng Thanh đếm tiền thì Công an quận  Gò Vấp ập vào bắt giữ. Bước đầu các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Triệt phá ổ bán đâm đào đường hầm để trộm tài sản của khách