TP. HCM: Thiếu nữ bị 20 thanh niên tấn công dã man

PV(TH)| 03/04/2017 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang điều tra, làm rõ vụ việc một thiếu nữ bị nhóm thanh niên đánh đập dã man tại đường Ni Sư Huỳnh Liên cách đây ít ngày.

Nạn nhân bị đánh đập, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương được xác định là N.T.N.T. (16 tuổi, ở quận Tân Bình).

TP. HCM: Thiếu nữ bị 20 thanh niên tấn công dã man

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Tú/PL TPHCM

Theo thông tin ban đầu, tối 30-3, chị T. đang phụ bán trong quán trà sữa thì P.T.C.H. cùng một số người gọi nói chuyện, sau đó H. tát vào mặt T. rồi bỏ đi. Chừng 10 phút sau, H. tiếp tục kéo theo khoảng 20 thanh niên mang theo các loại vũ khí xông vào quán đánh T.. Ngoài ra, T. còn bị nhóm này khống chế để H. dùng dao rạch vào mặt, chân và cắt tai. Đến khi T. bất tỉnh nhóm mới chịu bỏ đi.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đưa T. đến bệnh viện cấp cứu với nhiều thương tích, trong đó tai phải chấn thương nặng gần bị đứt lìa. Các bác sĩ đã phải khâu tới 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 14 mũi phía sau đầu, 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa và 3 vết cắt ở chân. Ngoài ra, T. bị tổn thương 1 mắt nghiêm trọng và phải phẫu thuật chữa trị.

Được biết, Công an quận Tân Bình đã làm việc, ghi nhận thông tin từ gia đình để xác minh. Sáng nay (3/4), T. đã được phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện nay tinh thần T. đã khá hơn.

Theo người nhà nạn nhân T., nguyên nhân xảy ra vụ việc là do T. tố cáo một người trong nhóm của H. lấy trộm xe của bạn mình và đang rao bán. Cho rằng T. “nhiều chuyện” nên nhóm H. đánh đập T. để “dằn mặt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Thiếu nữ bị 20 thanh niên tấn công dã man