TP.HCM: Điều tra vụ hai người chết bất thường, một người bị thương nặng

Thành Chung| 06/09/2015 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bình Chánh đang khẩn trương điều tra vụ việc làm hai người chết, một người bị thương nặng. Tại hiện trường, Công an thu giữ một chiếc xe gắn máy bị hư hại nặng, hai mã tấu tự chế.

Khoảng 5 giờ 30 ngày 6/9, người dân sống trên đường Phạm Văn Sáng, đoạn giáp ranh giữa xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, phát hiện một thanh niên nằm vắt qua một lỗ thủng trên bức tường của một xưởng cơ khí và một người nữa nằm phía trong bức tường. Cả hai người này đều đã chết, hiện chưa rõ danh tính. Ngoài ra, một thanh niên khác bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo những người dân tại đây, họ nghe thấy tiếng động lúc rạng sáng nhưng không dám ra ngoài. Đến sáng sớm, một số người dân đi qua mới phát hiện vụ việc trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã đến phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Bước đầu tại hiện trường, Công an thu giữ một chiếc xe gắn máy bị hư hại nặng, nằm dưới mương thoát nước bên ngoài hàng rào bê tông. Công an cũng thu giữ hai mã tấu tự chế tại khu vực này. 

Đến 10 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được tiến hành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Điều tra vụ hai người chết bất thường, một người bị thương nặng