TP HCM: Công an đột kích vũ trường 386, dân chơi vứt ma túy tẩu thoát

T.Nhi| 15/09/2019 17:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã đưa 85 người nghi vấn dùng chất cấm tại quán bar về trụ sở kiểm tra. Trong số này có 35 người (25 nam, 10 nữ) dương tính với ma túy.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 15/9, đoàn liên ngành gồm các đội nghiệp vụ thuộc Công an quận 5 phối hợp với Công an phường 9 bất ngờ kiểm tra quán bar 386 (thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn giải trí Đại Dương, số 84, đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP Hồ Chí Minh).

Lúc này, bên trong vũ trường có hàng trăm người đang nhảy nhót vui vẻ trong tiếng nhạc công suất lớn. Thấy bóng dáng Công an, bên trong như ong vỡ tổ, các dân chơi tìm cách thoát ra ngoài, nhưng các cửa đều đã bị chốt chặn, lực lượng ctiến hành kiểm tra từng người.

ma-tuy

Cơ quan chức năng phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy tại quán bar. Ảnh Vietnamnet

Tại 3 bàn Vip trong vũ trường, Công an đã tìm thấy 3 gói nilong chứa ma tuý. Tại 1 bàn Vip khác, Công an bắt quả tang 1 người phụ nữ 45 tuổi (ngụ quận Gò Vấp) có một viên nén màu hồng nghi thuốc lắc trong người.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã đưa 85 người nghi vấn dùng chất cấm về trụ sở kiểm tra. Trong số này có 35 người (25 nam, 10 nữ) dương tính với ma túy.

Cơ quan công an cũng lập biên bản xử lý nhiều lỗi vi phạm tại quán bar nói trên như không an toàn về PCCC, người có trách nhiệm quản lý bar để khách lợi dụng sử dụng ma túy trong khu vực mình quản lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Công an đột kích vũ trường 386, dân chơi vứt ma túy tẩu thoát