TP. HCM: Bắt 12 đối tượng đang phê ma túy trong vũ trường

Mai Đỉnh(TH)| 13/02/2017 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua tiến hành kiểm tra nhanh, Công an phát hiện có 12 đối tượng dương tính với ma túy, thu giữ 21 chai rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, và nhiều bộ dụng cụ hút shisha không có giấy phép.

Công an quận 3 (TP.HCM) cho biết, sáng nay (13/2), đang tạm giữ 12 đối tượng dương tính với ma túy, bị phát hiện trong vũ trường Deluxe 030 (số 65 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3) để lập hồ sơ xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó rạng sáng cùng ngày, Công an quận 3 gồm có lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, cùng các đội nghiệp vụ khác của đã ập vào vũ trường Deluxe 030, để tiến hành kiểm tra hành chính. Dù đã quá giờ quy định, nhưng khoảng 200 thanh niên gồm cả nam lẫn nữ vẫn say sưa phê ma túy, uống rượu nhảy nhót trong vũ trường.

TP. HCM: Bắt 12 đối tượng đang phê ma túy trong vũ trường

Bên trong vũ trường Deluxe 030 lúc bị kiểm tra, Công an phát hiện có 12 đối tượng dương tính ma túy.

Sự có mặt bất ngờ của cơ quan chức năng khiến hàng trăm thanh niên tháo chạy, nhưng đều bị Công an chốt chặn ở cửa, yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện có 43 đối tượng không đem theo giấy tờ tùy thân, có biểu hiện sử dụng ma túy nên đã bị tạm giữ hành chính, đưa về trụ sở Công an quận 3 để lập biên bản. Khi tiến hành kiểm tra nhanh, Công an phát hiện có 12 đối tượng dương tính với ma túy.

Tại hiện trường bên trong vũ trường Deluxe 030, Công an đã thu giữ 21 chai rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, và nhiều bộ dụng cụ hút shisha không có giấy phép.

Trước đó được biết, từ cuối năm 2016 đến nay, vũ trường Deluxe 030 đã 4 lần bị cơ quan chức năng kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, về nhiều lỗi như hoạt động quá giờ quy định, để khách đến vui chơi sử dụng ma túy, kinh doanh rượu không có hóa đơn chứng từ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Bắt 12 đối tượng đang phê ma túy trong vũ trường