Tóm gọn nhóm cướp xe lộng hành

Nhật Linh| 31/03/2015 11:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin báo của nhiều người dân khi bị một nhóm thanh niên chặn đường cướp xe ban đêm, Công an TP. Biên Hòa, Đồng Nai đã vào cuộc truy bắt, tóm gọn nhóm cướp lộng hành.

Công an TP.Biên Hòa vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng gồm Nguyễn Cao Thanh (SN 1991), Nguyễn Thanh Bình (SN 1995), Trần Minh Dương (SN 1994), Bùi Văn Tỷ (SN 1998), Dương Anh Hào (SN 1997, cùng ngụ tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai) về hành vi cướp tài sản.

Nhận được tin báo của các bị hại khi bị một nhóm thanh niên chuyên cướp xe dọc các tuyến đường tại địa bàn TP.Biên Hòa, huyện Trảng Bom, huyện Vĩnh Cửu ( Đồng Nai) và khu vực Bình Dương, Công an TP.Biên Hòa đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt những tên cướp lộng hành.

Sau nhiều ngày theo dõi và nắm bắt tình hình, ngày 21-3, Công an TP.Biên Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng trên để tiến hành điều tra.

Theo lời khai của các đối tượng xác định, từ đầu năm 2015 đến nay, 5 đối tượng trên cùng với một số tên khác (chưa rõ lai lịch) sử dụng phương tiện là xe mô tô Exciter, chạy dọc nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Đồng Nai để cướp tài sản.

Hung khí chúng mang theo gồm dao tự chế, roi điện, bình xịt hơi cay để cướp xe của người đi đường. Tổng cộng chúng đã thực hiện trót lọt 10 vụ cướp xe, trong đó có 8 vụ ở địa bàn tỉnh Đồng Nai và 2 vụ ở Bình Dương.

Tang vật thu giữ gồm 4 xe mô tô, 1 dao tự chế, 1 gậy ba trắc. Toàn bộ xe chúng cướp được đều bán cho đối tượng tên Nho (chưa rõ lai lịch).

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn nhóm cướp xe lộng hành