Tóm gọn cặp đôi “săn mồi” trong đêm mưa

Bá Mạnh| 14/10/2017 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện người phụ nữ mang túi xách điều khiển xe máy trên đường vắng, cặp đôi “ăn đêm” liền lao tới giật lấy túi xách rồi phóng chạy trước sự sợ hãi của nạn nhân.

Chiều tối ngày 13/10, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp hai đối tượng là Phạm Văn Hà (SN 1986) và Đồng Văn Sơn (SN 2000), cùng trú tại thôn Nhân Hoà, xã Cẩm Hoà, huyện Cẩm Xuyên để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 10/10/2017, Công an huyện Cẩm Xuyên tiếp nhận đơn tố giác của chị Ngô Khánh Soa (SN 1987, trú tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) về việc bị hai đối tượng bịt mặt cướp giật túi xách khi chị điều khiển xe mô tô một mình từ xã Cẩm Dương về xã Cẩm Nhượng.

Tài sản trong túi xách gồm 3 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 15 triệu đồng, thẻ cào điện thoại các loại tổng mệnh giá 5 triệu đồng và 12 triệu đồng tiền mặt cùng các loại giấy tờ cá nhân.

Tóm gọn cặp đôi “săn mồi”  trong đêm mưa

Các đối tượng Hà và Sơn cùng tang vật tại CQĐT.

Sau khi tiếp nhận tố giác của bị hại, Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ án, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người bị hại. Tuy nhiên, hiện trường xảy ra vụ án không có nhà dân xung quanh, lại gặp lúc trời mưa nên không có người qua lại làm chứng. Mặt khác, khi bị cướp, bị hại bất ngờ, hoảng loạn nên không nhớ các đặc điểm của đối tượng, phương tiện mà chỉ biết đó là 2 thanh niên mặt bịt khẩu trang và đi trên cùng một chiếc xe máy.

Quyết tâm không để người dân bất an, lo sợ về tội phạm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 1h ngày 12/10/2017, với những chứng cứ chắc chắn, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Phạm Văn Hà và Đồng Văn Sơn.

Quá trình bắt, khám xét, lực lượng công an huyện tạm giữ 2 điện thoại di động cùng 7.000.000 đồng tiền mặt, là tài sản đã cướp được trước đó trên người 2 đối tượng.

Tại cơ quan CSĐT, trước những chứng cứ không thể chối cãi, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn cặp đôi “săn mồi” trong đêm mưa