Tội phạm và cảnh báo (P.175): Chấn động vụ án giết rồi chặt xác vợ và người tình

Hoàng Nguyễn| 05/06/2014 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, vụ án giết người tình đồng tính rồi cưa xác phi tang xảy ra tại TPHCM đã khiến dư luận bàng hoàng…

Nam sinh giết người tình đồng tính, chặt xác phi tang

Vào tối 23/5/2014, anh Nguyễn Hồ Quốc Dũng chủ nhà trọ số 1242 nằm trên đường Quang Trung (Phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM) phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ phòng trọ 404 do Trần Nhật Duy (20 tuổi, quê Tiền Giang) thuê nên đã báo cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, công an đã có mặt tiến hành phá cửa phòng thì phát hiện một thi thể mất đầu và tứ chi. Sau khi vào cuộc điều tra, công an quận Gò Vấp đã phối hợp với Công an TP HCM bắt khẩn cấp Duy và Đặng Gia Linh (bạn gái của Duy) khi cả hai đang trốn ở Tiền Giang.

giet vo chat xac, giet nguoi tinh nem xac, giet nguoi chat xac, giet nguoi phi tang, canh bao toi pham

Duy và Linh tại cơ quan công an

Tại công an, Duy khai có mối quan hệ đồng tính với anh Vạn Anh T. (30 tuổi, quê Tiền Giang) từ khi còn học lớp 11. Đến khi Duy đậu đại học, anh T. dọn lên sống chung với Duy tại quận Gò Vấp. Duy khai do bị anh Tuấn ép quan hệ đồng tính trong một thời gian dài nên đã lên mạng mua thuốc độc cho vào tô mì đưa anh Tuấn ăn, anh Tuấn không chết mà chỉ bị nôn. Sau đó, Duy tiếp tục nhồi thuốc độc vào hai viên thuốc con nhộng đưa cho anh T. uống.

Ngày 19/5, sau khi anh T. tử vong, Duy tìm mua cưa, dao để cắt các bộ phận trên người nạn nhân nhằm phi tang. Sau khi cắt rời các bộ phận như tay chân, đầu của nạn nhân thành nhiều mảnh, Duy cho vào ba lô mang đi phi tang ở phà Mỹ Lợi (Tiền Giang) và đường đèo ở huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

MC giết người yêu rồi cắt thi thể phi tang

Nguyễn Hữu Chính (sinh năm 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên) vốn là 1 MC kiêm ca sỹ nghiệp dư chuyên đi dẫn chương trình tại các đám cưới, khó có ai tin Chính lại vướng vào 1 vụ án giết người đầy tàn độc và dã man đến như vậy.

Đối tượng Chính đã có vợ và 2 con ở quê và thuê trọ tại tại số nhà 16, ngõ 68 phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

giet vo chat xac, giet nguoi tinh nem xac, giet nguoi chat xac, giet nguoi phi tang, canh bao toi pham

Nguyễn Hữu Chính

Sáng ngày 14/12/2013, anh Nguyễn Văn Dinh là bảo vệ căn nhà phát hiện ra chị Đường Thị H, sinh năm 1985, quê ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang tử vong trên giường trong tình trạng gần như lõa thể, trên người chỉ mặc chiếc quần lót, cơ thể có nhiều vết thương nặng, máu me be bét, ngón chân, ngón tay bị tổn thương nặng nề.

Tiếp tục tìm kiếm, anh Dinh phát hiện thủ phạm là Chính đang ngồi co ro ở nhà vệ sinh. Ngay sau đó anh đã gọi điện trình báo công an, khi các trinh sát đến thì Chính đang chuẩn bị quần áo để bỏ trốn khỏi hiện trường. Chính bị khống chế và bắt giữ tại nhà trọ. Các trinh sát đã thu giữ được nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá trong căn phòng.

Chồng chặt xác vợ, phi tang dưới khe suối

Ngày 2/4/2013, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La ra quyết định khởi tố bị can đối với Vì Văn Khiêm, trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, Sơn La về tội danh giết người.

Theo điều tra, vào hồi 16h30 ngày 8/3, Công an tỉnh Sơn La nhận được điện báo cáo từ Công an huyện Yên Châu về sự mất tích của chị Lò Thị Chung trú tại ban Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu. Thông tin cơ quan điều tra được cung cấp là chồng chị Chung là Vì Văn Khiêm phát hiện ở phía sau nhà ông Vì Văn Phúc (bố đẻ Khiêm) có một đôi dép, 1 ấm đun nước và có nhiều vết máu, tóc trên đất.

giet vo chat xac, giet nguoi tinh nem xac, giet nguoi chat xac, giet nguoi phi tang, canh bao toi pham

Hung thủ Vì Văn Khiêm

17h ngày 10/3, xác nạn nhân đã được tìm thấy trong một bao tải chôn lấp tại khe suối bản Mơ Tươi. Kết quả khám nghiệm cho thấy: nạn nhân bị chém nhiều nhát vào đầu, trán, vỡ xương hộp sọ, cổ bị cắt đứt, bàn tay trái bị chém đứt 4 ngón tay. Sau khi giết nạn nhân Chung, thủ phạm đã cho nạn nhân vào một bao tải dứa màu xanh và chôn lấp tại khe suối bản Mơ Tươi, toàn thân nạn nhân chìm trong nước, có nhiều bùn đất đá, cỏ, rác.

Qua điều tra, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Vì Văn Khiêm, chồng của nạn nhân chính là thủ phạm gây ra vụ án mạng chấn động dư luận tại Sơn La.

Giết vợ chặt xác phi tang dưới hầm nước thải

Anh Trần Văn Ban và chị Trần Thị Hiếu kết hôn năm 1992, hai người làm nghề giết mổ và bán thịt lợn, có với nhau 3 đứa con. Khoảng 2h sáng 2/11/2009, trong lúc mổ lợn, chị Hiếu luôn miệng mắng chửi chồng, nghi lấy 10 triệu ‘cho gái’.

Chỉ vì nóng giận, Ban đã dùng gậy gỗ đập liên tiếp vào đầu vợ, làm chị Hiếu tử vong ngay tại chỗ, kinh hoàng hơn vì chưa dừng lại ở đó, Ban đã chặt xác nhét xuống hầm rút qua lỗ thông hơi. Sau đó, y còn dùng sim điện thoại của vợ nhắn tin cho bạn rằng chị Hiếu đã lấy 350 triệu đồng, bỏ nhà đi nước ngoài theo bồ.

giet vo chat xac, giet nguoi tinh nem xac, giet nguoi chat xac, giet nguoi phi tang, canh bao toi pham

Trần Văn Ban tại tòa

Ngày 9/11/2009, y trình báo với công an xã rằng vợ mình mất tích rồi bỏ trốn. Một lần, Ban gọi điện về nhà thì biết tin con trai bị viêm phế quản mà y sợ con bệnh do hít phải mùi xú uế từ hầm xông lên nên nhờ người xây bít lỗ thông hơi lại. Phát hiện lỗ thông vừa bị xây lại, các em vợ nghi ngờ chính y đã giết chị gái mình nên phá ra và phát hiện một số đoạn xương người.

Ngày 31/12/2009, Ban đến Công an TP Nha Trang đầu thú.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án vi phạm pháp luật. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất, thủ đoạn gây án của tội phạm. Đón đọc trên Congly.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội phạm và cảnh báo (P.175): Chấn động vụ án giết rồi chặt xác vợ và người tình