Tội phạm và cảnh báo (P.174): Vợ chồng ‘hờ’ và những thảm án đau lòng

Hoàng Nguyễn| 31/05/2014 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôn nhân không chính thống nhiều khi mang lại cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những sự việc đau lòng xuất phát từ thực trạng này.

Sát hại vợ hờ rồi cắt cổ tay tự tử

Vụ án xảy ra tại Ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM. Nạn nhân là chị Lê Thị Kim Ánh (33 tuổi, quê Đồng Nai). Hung thủ là Nguyễn Quang (43 tuổi, tạm trú tại Hóc Môn).

Theo điều tra ban đầu, mặc dù đã có gia đình, có con riêng nhưng Quang và chị Ánh vẫn đến sống chung với nhau như vợ chồng tại một ngôi nhà trọ ở Ấp 3.

giet vo ho, giet vo da man, chong giet vo, giet vo vi ghen, vo chong ho, canh bao toi pham

Căn nhà trọ nơi xảy ra thảm án

Khoảng 0h30 ngày 1/4, nghe tiếng cãi vã, người dân sang xem chuyện gì thì Quang trả lời 'vợ chồng đánh nhau chứ không có chuyện gì đâu'. Nhiều người hỏi 'vậy vợ mày đâu' thì Quang ấp úng, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên họ báo cáo chính quyền địa phương.

Khi công an có mặt, lực lượng chức năng phát hiện Quang nằm thoi thóp bên vũng máu, còn chị Ánh đã tử vong với nhiều vết chém trên đỉnh đầu, có dấu hiệu bị siết cổ. Trên cơ thể Quang có nhiều vết cắt ở cổ, gân tay và nhiều vết đâm trên người.

Đánh vợ hờ đến chết vì “lỡ” làm sảy thai

Kẻ thủ ác có dã tâm của một kẻ sát nhân trong vụ án mạng thương tâm này là Kim Văn Bình (SN 1976, quê ở tỉnh Trà Vinh). Nạn nhân bị Bình cướp đi sinh mạng không ai khác chính là người phụ nữ hắn vốn gọi là “vợ” - chị Nguyễn Thị Hà (SN 1969, quê ở tỉnh Bình Định).

Chị Hà hơn Bình đến 7 tuổi nhưng cả hai vẫn chung sống với nhau như vợ chồng trong một thời gian khá dài. Sau khi cả hai có một đứa con chung cũng là lúc cuộc sống kinh tế của cặp vợ chồng hờ này lâm vào túng thiếu.

giet vo ho, giet vo da man, chong giet vo, giet vo vi ghen, vo chong ho, canh bao toi pham

Hung thủ Kim Văn Bình

Trong một lần làm việc, chị Hà đã “lỡ” bị sảy thai. Biết được bạo tin đó, Bình trở nên cáu gắt, thường xuyên trách móc cô vợ hơn tuổi. Kể từ đó, Bình lao vào những cuộc nhậu không hồi kết.

Ngày 9/11/2011, trong một lần trở về nhà sau khi đã uống rượu, trong cơn say, Bình đã dùng chiếc ấm giữ nhiệt bằng nhựa cứng đánh nhiều lần vào đầu người phụ nữ cùng chung sống.

Đến sáng ngày hôm sau, khi thức dậy, Bình thấy chị Hà nằm trên nền nhà, tay chân lạnh ngắt. Không nghi ngờ, hắn dìu chị lên giường rồi cùng lên nằm cạnh. Sau khi tỉnh dậy, Bình phát hiện chị Hà đã chết nên lập tức bỏ trốn. 4 ngày sau, Bình đến cơ quan công an trình diện, tự thú về hành vi giết người của mình.

Giết vợ hờ để ‘chiếm đoạt’ con gái xinh đẹp

Kẻ tà dâm trong vụ án này là Đặng Công Khánh (32 tuổi, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai). Năm 2002, Khánh chung sống như vợ chồng với chị P.T.N tại một phòng trọ ở phường Tam Hòa, (Biên Hòa, Đồng Nai). Đến khoảng tháng 4/2007, cháu V.T.H (SN 1992, là con riêng chị N) vào sống chung với Khánh và chị N. Thấy con gái vợ trẻ trung xinh đẹp, Khánh nảy sinh ý định giao cấu với H nhưng do có chị N nên mong muốn của y không thực hiện được.

giet vo ho, giet vo da man, chong giet vo, giet vo vi ghen, vo chong ho, canh bao toi pham

Đặng Công Khánh tại tòa

Ngày 04/10/2008, Khánh giả vờ rủ chị N đi xin việc. Trên đường đi, Khánh rủ chị N vào một khu đất trống rồi tiếp tục đưa chị N vào con đường mòn gần đó. Tại đây gã chồng hờ đã ra tay sát hại chị N rồi giấu xác.

Trở về Biên Hòa, đêm ngày 10/10/2008, tại phòng trọ ở phường Tam Hòa, Khánh thực hiện hành vi “chiếm đoạt” cháu H. Đến ngày 12/10, H đến công an phường Tam Hòa tố cáo Khánh.

Đoạt mạng vợ hờ vì không nấu cơm tối

Lê Huỳnh Tây (23 tuổi, ngụ P.Phú Mỹ, Q.7, TPHCM) sau thời gian quen biết, nhận thấy tâm đầu ý hợp nên cùng chị N.T.T dọn về sống chung như vợ chồng tại một phòng trọ ở quận 7.

Cuộc sống của đôi vợ chồng “hờ” son trẻ này đôi khi cũng có những xích mích. Tuy nhiên, sau cơn giận hờn vu vơ, tình cảm của 2 người lại càng thắm thiết hơn.

giet vo ho, giet vo da man, chong giet vo, giet vo vi ghen, vo chong ho, canh bao toi pham

Gã chồng độc ác Lê Huỳnh Tây

Thường ngày, mỗi khi Tây đi làm về thì chị T. ở nhà nấu cơm canh chờ sẵn. Thế nhưng, ngày 2/6/2012, Tây đi làm về không thấy T. nấu cơm cho mình nên Tây tức giận, cãi nhau với chị T rồi bỏ đi.

Khuya cùng ngày, Tây trở về phòng trọ và tiếp tục mâu thuẫn với chị T. Trong cơn tức giận, Tây tát vào mặt chị T. một cái trời giáng. Bị vợ phản đòn, Tây quật ngã vợ xuống sàn nhà rồi bóp cổ đến khi vợ gục hẳn.

Sau khi gây án, Tây bỏ về nhà bố mẹ đẻ rồi cùng gia đình đến cơ quan công an đầu thú.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án vi phạm pháp luật. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất, thủ đoạn gây án của tội phạm. Đón đọc trên Congly.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội phạm và cảnh báo (P.174): Vợ chồng ‘hờ’ và những thảm án đau lòng