Tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thanh Phương| 03/01/2023 12:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/1, thông tin từ Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke.

Qua tuần tra, lực lượng chức năng phát hiện nhóm đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy tập thể tại quán karaoke Dubai thuộc thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, Lương Sơn). Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện tại phòng hát phòng VIP 9 có 3 đối tượng gồm Bùi Văn Tiến (SN 1990), Đinh Mạnh Dương (SN 1991), Bùi Duy Đức (SN 1990, cùng có trú tại xã Cao Sơn, Lương Sơn) có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 1 túi nilon bên trong có chứa ma túy cùng một số tang vật có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng.

Tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke

Tang vật thu giữ trong vụ việc

Tiếp tục kiểm tra phòng VIP 6 phát hiện Trần Hữu Toản (SN 1986, trú tại Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Thu giữ tại phòng hát và trên người đối tượng 3 túi nilon bên trong có chứa chất ma túy, 1 túi nilon có bám dính ma túy; 1 đĩa sứ có bám dính ma túy.

Sau khi lập biên bản, toàn bộ các đối tượng và tang vật được đưa về cơ quan công an để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke