Tin tức pháp luật tuần từ 23-29/11: Một người đàn ông bị bắn chết ngay trước cửa nhà

T.P(TH)| 30/11/2015 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật nổi bật trong tuần từ 23-29/11 gồm những thông tin đáng chú ý: Một người đàn ông bị bắn chết ngay trước cửa nhà; Cụ ông 71 tuổi bị nhóm côn đồ đánh tử vong; Chồng siết cổ vợ đến chết bằng chiếc cà vạt…

Một người đàn ông bị bắn chết ngay trước cửa nhà

Tin tức pháp luật tuần từ 23-29/11: Một người đàn ông bị bắn chết ngay trước cửa nhà

Hiện trường vụ nổ súng ở Đà Nẵng

Chuẩn bị chở con đi học, người đàn ông ngoại quốc bị một thanh niên bịt mặt bắn trọng thương. Hơn 30 cảnh sát 113 đã phong tỏa hiện trường.

Sự việc xảy ra lúc 7h30 ngày 26/11, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Theo những người chứng kiến, thời gian trên, người đàn ông ngoại quốc tên Liu (31 tuổi) dắt xe máy ra chở con đi học. Bất ngờ, nam thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn ở cửa rút súng ngắn bắn trúng người Liu. Công an TP Đà Nẵng đang tập trung lực lượng rà soát, truy tìm đối tượng gây án.

Xem tại đây

Cụ ông 71 tuổi bị nhóm côn đồ đánh tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 21/11, gia đình anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977) và các bạn đang ngồi ăn lẩu tại quán của gia đình tại số 29 Phùng Hưng thì có một ôtô 16 chỗ dừng phía bên kia đường, bật đèn xe soi thẳng vào bàn ăn của anh Phong. Vì bị chói mắt nên anh Phong đã sang nói lái xe tắt đèn. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi dân đến xô xát.

Trong lúc ra can ngăn nhóm thanh niên xô xát với người thân trong gia đình, một cụ ông 71 tuổi bị đánh vào đầu và tử vong sau đó.

Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1944, ở số nhà 29 Phùng Hưng), những người bị thương bước đầu xác định gồm anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, con trai ông Thân), chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1979, vợ anh Phong) và một cán bộ Công an phường Hàng Mã có mặt tại hiện trường.

Xem tại đây

Chồng siết cổ vợ đến chết  bằng chiếc cà vạt

Do mâu thuẫn chuyện gia đình, người chồng đã dùng chiếc cà vạt siết cổ vợ tử vong ngay tại nhà. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ng. (SN 1987).

Vào khoảng 16h30 ngày 27/11, giữa chị Ng và chồng là anh Đ.V.N xảy ra mâu thuẫn tại nhà riêng. Trong lúc tức giận, anh N đã dùng chiếc cà vạt siết cổ vợ đến chết.

Khi phát hiện vợ tử vong, anh N chạy ra giữa đường có ý định tự tử nhưng được người hàng xóm phát hiện và can ngăn. Sau đó anh N đến cơ quan công an tự thú.

Xem tại đây

Em gái vợ chết khỏa thân trên giường cùng anh rể

Ngày 29/11, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Trung tá Nguyễn Quang Thành, xác nhận trên địa bàn huyện Nghi Xuân vừa xảy ra án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/11, một người em vợ của ông Trần Văn Hoài, 58 tuổi (ở xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đi tìm chị gái mình là bà Trần Thị Thọ, 49 tuổi (trú tại Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh), thì tá hỏa khi thấy thi thể bà Thọ và ông Hoài trên giường với nhiều vết đâm, máu loang khắp nhà.

Bà Thọ chết trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị trói, không mặc quần áo, bên cạnh đó là thi thể ông Hoài nằm ngửa, cạnh một con dao.

Xem tại đây

Nhà hàng chứa nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ

Đêm 25/11, cơ quan chức năng TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Trúc Trúc Xinh, đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1 đã bắt quả tang tại phòng 9 của lầu 4 tại nhà hàng có một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.  Ngoài ra có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc thoáng mát và những khách nam đang ẩn nấp.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với 13 lỗi vi phạm, trong đó có một số lỗi nghiêm trọng như: hoạt động kinh doanh karaoke không phép ; sử dụng việc mua, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh...

Xem tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật tuần từ 23-29/11: Một người đàn ông bị bắn chết ngay trước cửa nhà