Tin tức pháp luật nóng nhất ngày 18/3

TP(TH)| 18/03/2017 18:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật nóng nhất ngày 18/3: Tài xế xe ôm bị đâm thủng phổi do đánh ghen nhầm; Đâm chết chồng hờ vì lời thách đố; Kịp thời khống chế đôi tình nhân “thủ” súng và hàng trắng…

Tài xế xe ôm bị đâm thủng phổi do đánh ghen nhầm

Tin tức pháp luật nóng nhất ngày 18/3

Đối tượng Đặng Thành Sang

Ngày 18-3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Đặng Thanh Sang, 27 tuổi, trú ở TP Nha Trang để điều tra và xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Do nghi ngờ người yêu là Lê Thị Mỹ Dung, 20 tuổi cố tình chia tay mình để đến với mối tình mới nên sáng 15-3, Sang điều khiển xe máy trên nhiều đường phố ở nội thành Nha Trang để lùng tìm. Khi đến một đoạn đường ở phường Vĩnh Hòa, tình cờ nhìn thấy anh Võ Thành Cang, 43 tuổi, trú ở Nha Trang đanh hành nghề xe ôm chở chị Dung ngồi sau. Cho rằng anh Cang là tình địch, nên Sang chặn đường đe dọa tính mạng.

Mặc dù anh Cang đã lý giải mình là xe ôm, nhưng vẫn bị Sang đâm một nhát vào lưng gây thủng phổi, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Ngay sau đó, Sang ập đến nơi chị Dung đang thuê trọ để đánh đập, rồi dùng dao đâm một nhát vào cánh tay người phụ nữ này trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến tối cùng ngày Sang mới đến cơ quan công an đầu thú và bị tạm giữ để điều tra.

Đâm chết chồng hờ chỉ vì lời thách đố

Ngày 18-3, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Phạm Thị Thúy Huỳnh (30 tuổi, quê quán Vĩnh Long) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Huỳnh và Trần Công Bình (47 tuổi, ngụ quận 6) yêu và sống với nhau như vợ chồng nhiều năm nay, cả 2 thuê căn nhà ở quận 7 để sinh  sống. Tối 15-3, Bình và Huỳnh đến quán cà phê ven sông trên đường số 1, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh ngồi chơi.

Đến khoảng 20h45’ cùng ngày, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Bình đưa con dao cho Huỳnh và thách đố “ngon thì đâm chết đi!”. Tưởng người yêu không dám làm, Bình quay đi chỗ khác. Trong lúc bực tức, Huỳnh đã dùng chính con dao Bình đưa đâm nhiều nhát khiến Bình tử vong tại chỗ.

Kịp thời khống chế đôi tình nhân “thủ” súng và hàng trắng

Sáng 18-3, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bàn giao Nguyễn Thị Phượng (SN 1984, ngụ An Giang) và Nguyễn Văn Lâm (SN 1986, ngụ TP Hồ Chí Minh) cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thị xã Dĩ An để điều tra thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 18 giờ 30 phút ngày 17-3, Công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp cùng các “Hiệp sỹ” Đội phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp khi tuần tra trên tuyến đường Lê Hồng Phong thuộc khu phố Chiêu Liêu thì phát hiện các đối tượng chở nhau trên xe máy BKS 49Y-299.15 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi bị lực lượng tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe thì các đối tượng trên đã chống trả quyết liệt hòng bỏ chạy nhưng không thoát. Qua kiểm tra, phát hiện trong túi xách của đối tượng nữ chứa khẩu súng kiểu dáng K54. Di lý chúng về phòng trọ ở khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình (thị xã Dĩ An), lực lượng Công an đã tiến hành khám xét và phát hiện nhiều túi nilon có chứa chất bột tinh thể màu trắng nghi là ma túy, dụng cụ dùng để hút ma túy, nhiều viên đạn súng quân dụng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật nóng nhất ngày 18/3