Tin tức pháp luật ngày 28/10: Truy sát kinh hoàng trong bệnh viện Quảng Ngãi

T.T(TH)| 28/10/2015 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận diện sát thủ giết người ở vòng xoay Dân Chủ; Băng cướp nhí chém du khách nước ngoài cướp tài sản... là những tin tức pháp luật nổi bật ngày hôm nay 28/10

Hai người nước ngoài dùng thẻ ATM giả để rút tiền

Tin tức pháp luật mới nhất, ngày 28/10, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài (đều mang quốc tịch Nga) dùng thẻ ATM giả để rút tiền tại các Ngân hàng.

Tang vật thu giữ gồm trên 400 triệu đồng, hàng trăm thẻ ATM giả và nhiều trang thiết bị khác.

Băng cướp nhí chém du khách nước ngoài để cướp tài sản

Tin tức pháp luật trên báo ANTĐ cho biết, ngày 28/10, Công an quận 1 (TP Hồ Chí Minh) vừa bắt giữ một băng cướp nhí nguy hiểm, tuổi từ 11 – 16 tuổi để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Băng cướp này khá manh động, khi chúng liên tiếp gây ra các vụ cướp táo tợn đối với du khách nước ngoài trong tháng 10 vừa qua. Thủ đoạn của chúng khi phát hiện con mồi, sẽ cầm dao khống chế, rồi chém nếu du khách chống cự để cướp giật túi xách, điện thoại… 

Phá sòng bạc dùng camera để cảnh giới

Tin pháp luật trên báo CAND, chiều tối 27/10, các trinh sát phòng PC45 Công an Hải Phòng đã đột kích, bắt quả tang 29 đối tượng đang sát phạt nhau và thu giữ 30,1 triệu đồng, toàn bộ bát đĩa, quân vị và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Sòng bạc đặt tại nhà của Phạm Văn Mạnh (57 tuổi, ở thôn 2, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã hoạt động thời gian dài và được bố trí 3 camera trước cổng để cảnh giới.

Truy sát kinh hoàng trong bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

Tin tức nhận được cho biết, vào khoảng 17h15 ngày 27/10, ba đối tượng mang theo dao đã xông vào khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi truy sát người nhà bệnh nhân và chém bảo vệ bệnh viện.

Hậu quả là anh Trần Anh Tuấn (32 tuổi, ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) bị thương nặng.

Siết cổ người yêu cũ rồi uống thuốc sâu tự tử

Tin tức trên báo CATP Hồ Chí Minh cho biết, khoảng 12h15 ngày 27/10, Bùi Văn Giang (28 tuổi, ở Ninh Bình) đã hẹn chị P.T.N.M (19 tuổi, ở xã Ia Deerr, huyện Ia Grai, Gia Lai) vào khách sạn, rồi bất ngờ dùng dây điện siết cổ chị M, khiến chị này bất tỉnh. Sau đó, Giang lấy chai thuốc trừ sâu mang theo để tự tự.

Cả hai sau đó được nhân viên khách sạn phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 28/10: Truy sát kinh hoàng trong bệnh viện Quảng Ngãi