Tin tức pháp luật ngày 25/12: Trọng án ở Hà Nội, hai vợ chồng bị giết trong đêm Noel

T.P(TH)| 25/12/2015 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 25/12: Trọng án ở Hà Nội, hai vợ chồng bị sát hại trong đêm Noel; Một người bị đâm chết trong quán nhậu; Thanh niên tấn công cảnh sát trong đêm Giáng sinh…

Trọng án ở Hà Nội, hai vợ chồng bị giết trong đêm Noel

Tin tức pháp luật ngày 25/12: Trọng án ở Hà Nội, hai vợ chồng bị giết trong đêm Noel

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Tin nóng trong ngày 25/12, Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an Thị xã Sơn Tây điều tra truy xét dấu vết nghi phạm giết hại cặp vợ chồng trong đêm Noel.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958) được phát hiện đã tử vong với nhiều vết chém trên người tại nhà riêng ở ngõ 24, tổ dân phố số 2 đường Chùa Thông ( thị xã Sơn Tây).

Một người bị đâm chết trong quán nhậu

Ngày 25/12, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đơn vị đang truy tìm nhóm người có liên quan đến vụ án mạng trong quán nhậu bình dân trên đường Trường Chinh (phường 15, Tân Bình).

Theo điều tra, vào khoảng 2h ngày 24/12, hai nhóm thanh niên nam nữ vào quán nhậu trên ăn ốc, uống bia ở hai bàn khác nhau sau đó giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Một người bị đâm chết trong quán nhậu được xác định là anh Nguyễn Nhật Hoàng (29 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM).

Thanh niên tấn công cảnh sát

Tối 24/12, một nhóm thanh niên sau va cham giao thông tại khu vực ngay gần dốc cầu Nguyễn Trung Trực, huyện Phú Quốc đã lao vào hỗn chiến gây náo loạn đường phố trong đêm Giáng sinh. Khi lực lượng chức năng có mặt để vãn hồi trật tự, một đối tượng trong nhóm hỗn chiến đã chửi bới, lao vào tấn công cảnh sát.

Lực lượng cảnh sát hình sự, CSGT, CSCĐ, Công an huyện Phú Quốc đã nhanh chóng có mặt bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở và giải toả giao thông qua khu vực.

9X dùng bơm kim tiêm đi cướp tài sản của phụ nữ

Ngày 25/12, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã khởi tố, tạm giam Phạm Văn Đồng (21 tuổi), trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, tối ngày 18/12, Đồng mang theo bơm kim tiêm làm phương tiện gây án đã đe dọa, cướp tài sản của một người phụ nữ trên địa bàn Khương Hạ, phường Khương Đình và bị người dân vây bắt giao cho công an.

Bắt nóng tên cướp trong đêm Giáng sinh

Đêm 24/12, lợi dụng thời điểm người dân tập trung đông tại khu vực Nhà thờ thuộc phường Hồng Hà, TP Yên Bái đón Giáng sinh, Nguyễn Văn Tuyên, 29 tuổi, trú tại  xã Xuân Ái, huyện Văn Yên đã cướp giật một chiếc điện thoại di động hiệu Sam Sung của một phụ nữ đi trên đường.

Khi bị người dân phát hiện và tri hô, đối tượng bỏ chạy và bị lực lượng Công an phường Hồng Hà phối hợp với quần chúng nhân dân khống chế bắt giữ. Hiện Công an phường Hồng Hà đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng Tuyên ra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 25/12: Trọng án ở Hà Nội, hai vợ chồng bị giết trong đêm Noel