Tin tức pháp luật ngày 22/10: Chiến sĩ công an bị đánh tử vong

T.T(TH)| 22/10/2015 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai chiến sĩ công an bị côn đồ tấn công, 1 người tử vong; Tú ông cung cấp mại dâm trên Internet bị bắt giữ; Giết người vì cái điều khiển... là những tin tức pháp luật nổi bật ngày hôm nay (22/10).

Tú ông cung cấp mại dâm trên mạng Internet bị bắt giữ

Tin pháp luật mới nhất từ công an quận 4 (TP Hồ Chí Minh) cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Minh Triều (tự Hùng, sinh năm 1984, ở Gia Lai) về hành vi Môi giới mại dâm.

Tin tức pháp luật ngày 22/10: Chiến sĩ công an bị đánh tử vong

"Tú ông" Trần Minh Triều

Triều được xác định là “ông trùm” môi giới mại dâm trên mạng Internet núp bóng dịch vụ massage. Theo quy định của Triều, giá đi khách của các “chân dài” trong đường dây này từ 1,5 đến 2 triệu đồng/lượt. Gái mại dâm phải trả hoa hồng cho Triều 500 ngàn đồng/lượt đi khách.

Được biết, Triều là một cử nhân công nghệ thông tin của một trường đại học lớn ở TP Hồ Chí Minh.

Chiến sĩ công an bị đánh tử vong trên đường đi làm nhiệm vụ

Tin nhanh từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trong khi đang làm nhiệm vụ tại huyện Krông Pa, hai cán bộ công an huyện Krông Pa đã bị nhóm thanh niên địa phương tấn công. Hậu quả làm 1 người tử vong, 1 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Chiến sĩ tử vong được xác định là Trung úy Nay Plong (30 tuổi), cán bộ Đội điều tra tội phạm về TTXH, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai), người còn lại là Trung úy Nguyễn Thành Trung (28 tuổi, công tác cùng đơn vị) được cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Đâm bạn trọng thương vì mâu thuẫn trên Facebook

Tin tức an ninh hình sự trên báo ANTĐ ngày 22/10, do có mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, Nguyễn Trọng Điệp (sinh năm 1996, ở thị trấn Nam Đàn, Nghệ An) và nhóm bạn đã hẹn Lê Văn Hoàng (sinh năm 1999, ở xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn)  lên thị trấn để nói chuyện.

Tại đây, Hoàng đã đâm trúng bụng Điệp, khiến Điệp gục xuống và được bạn bè đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Về phía Hoàng, sau khi được gia đình động viên đã đến cơ quan công an đầu thú, hiện đang được tại ngoại chờ điều tra.

Giết người vì cái điều khiển trong phòng hát karoke

Tin tức pháp luật trên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang truy bắt đối tượng Nguyễn Mậu Phước, là nghi can đâm chết người tại quán karaoke.

Theo đó, khoảng 21h ngày 21/10, khi Trương Công Quý và nhóm bạn cùng trú tại khu phố 3 (thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, Bình Thuận) rời phòng hát karaoke thì bảo vệ quán phát hiện mất 1 điều khiển từ xa của dàn máy karaoke nên đã chạy theo đòi lại.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn, người con trai của bảo vệ đã gọi cho anh ruột mình là Nguyễn Mậu Phước đến giải quyết. Đến nơi, Phước đã dùng dao đâm Trương Công Quý, khiến Quý chết tại chỗ.

Nhóm cướp tuổi teen bị bắt giữ

Tin pháp luật từ cơ quan CSĐT Công an quận 1 ngày 21/10 cho biết, đơn vị đang tạm giữ 4 đối tượng trong nhóm cướp tuổi teen, để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Nhóm đối tượng có độ tuổi từ 13 đến 16 tuổi, do Trần Minh Thành (sinh năm 1997) cầm đầu. Thủ đoạn của nhóm này là chuyên kề dao vào cổ các thiếu nữ để cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 22/10: Chiến sĩ công an bị đánh tử vong