Tin tức pháp luật ngày 2/10: Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với trẻ em

T.P(TH)| 02/10/2015 20:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 2/10 gồm những thông tin đáng chú ý: Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với trẻ em; Đâm chết đồng nghiệp trong bến xe Miền Đông; Khởi tố vụ cha giết con chôn xác sau nhà...

Đâm chết đồng nghiệp trong bến xe Miền Đông

Tin nóng trong ngày 2/10, Công an Q. Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Trường (SN 1984, quê Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, nghi can Trường làm lơ xe cho nhà xe Tín Nghĩa, do mâu thuẫn trong công việc đã dùng dao đâm chết đồng nghiệp là anh Hồ Thanh Sơn (SN 1986, quê Bà Rịa Vũng Tàu) tại bến xe Miền Đông vào chiều 1/10.

Khách thuê phòng đâm chết nhân viên nhà nghỉ

Rạng sáng 1/10, tại nhà nghỉ Phương Đông (Tân Dương, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) xảy ra một vụ án mạng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hậu (SN 1999, Phù Ninh, Thủy Nguyên, nhân viên nhà nghỉ).

Bước đầu, Công an huyện Thủy Nguyên xác định nghi can giết người là khách thuê phòng và đang điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với trẻ em

Tin tức pháp luật ngày 2/10: Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với trẻ em

Nguyễn Tiến Hậu. Ảnh CAND

Tin tức  từ Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Tiến Hậu (19 tuổi, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ, trong thời gian đi làm công nhân cạo mủ cao su, Hậu nhiều lần giao cấu với một cháu gái (SN 2002). Đến khi gia đình nạn nhân phát hiện sự việc và trình báo công an, Hậu đã bỏ trốn và bị bắt giữ vào chiều 2/10.

Khởi tố vụ cha giết con, chôn xác trong nhà

Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ P. Trảng Dài, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) con ruột của Tâm. Khi bị bắt, Tâm khai nhận đã lỡ tay đánh chết cháu Thắng và đào hố chôn ngay trong nhà từ ngày 14/9.

Say rượu, anh đâm chết em

Ngày 2/10, Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Liêm (40 tuổi, ngụ ấp 6, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về hành vi “Giết người”.

Tối 1/10, Thuận đi uống rượu đám cưới về nghe thấy anh Trần Văn Thuận (em cùng mẹ khác cha) đang chửi vợ. Do có rượu trong người, Thuận tưởng Liêm chửi mình nên đã cự cãi và xô xát với Liêm. Trong lúc xô xát, Liêm đã dùng dao đâm vào ngực Thuận dẫn đến tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 2/10: Bắt thanh niên nhiều lần giao cấu với trẻ em