Tin tức pháp luật ngày 18/9: Nghi án giết người, hiếp dâm ở Ninh Thuận

T.P(TH)| 18/09/2015 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật mới nhất hôm nay (18/9) có những thông tin đáng chú ý: Nghi án giết người hiếp dâm ở Ninh Thuận, Lời khai của nghi phạm giết người, dìm xác xuống mương; Tài xế taxi Mai Linh bị đâm gục trong xe...

Tài xế taxi Mai Linh bị đâm gục trong xe

Tin nhanh pháp luật ngày 18/9, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra vụ một tài xế taxi Mai Linh bị đâm gục trong xe vào tối 17/9.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Công E (30 tuổi, quê ở An Giang) đang được cấp cứu trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Tối 17/9, anh E có gọi điện cho các đồng nghiệp lái xe cùng hãng taxi Mai Linh cầu cứu. Đến 23h cùng ngày, mọi người tìm thấy anh E nằm trong xe trong tình trạng bê bết máu.

Tin tức pháp luật ngày 18/9: Nghi án giết người, hiếp dâm ở Ninh Thuận

Tài xế taxi Mai Linh đang được cấp cứu trong bệnh viện

Nghi án giết người, hiếp dâm ở Ninh Thuận  

Tin tức trên báo CAND, Công an tỉnh Ninh Thuận đang làm rõ nghi án giết người hiếp dâm xảy ra tại một gia đình thuộc địa phận thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước vào lúc rạng sáng nay (18/9).

Tin cho hay, nạn nhân là ông Nguyễn Đăng Tấn (49 tuổi) bị giết chết tại nhà. Vợ ông Tấn là bà Lê Thị Tùng (48 tuổi ) bị kẻ bịt mặt khống chế, giờ trò đồi bại và cướp đoạt một chiếc nhẫn đang đeo trên tay.

Hiện, bà Tùng được đưa đến Trung tâm giám định pháp y tỉnh Ninh Thuận để kiểm tra sức khỏe.

Lời khai của nghi phạm giết người dìm xác xuống mương

Tin pháp luật 24h: Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Thanh Phong, 27 tuổi (ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo) để làm rõ về hành vi giết người.

Phong được xác định là nghi phạm đã liên quan đến cái chết của một phụ nữ dưới mương nước, được phát hiện trên khu đất của một hộ dân ở xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo vào tối 16/9.

Bước đầu, Phong khai giết người vì ghen, nhưng theo nhận định của công an thì đây có thể là vụ giết người, cướp của.

Bắt đối tượng tàng trữ 100 viên hồng phiến

Công an tỉnh Quảng Bình đang tạm giữ Lê Quang Thắng (SN 1973), trú tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới về hành vi vận chuyển trái pháp ma túy.

Lúc 22h ngày 16/9, Thắng bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang vận chuyển 5 gói ni lon màu xanh chứa 1000 viên ma túy.

Học sinh lớp 12 đâm chết bạn trước cổng trường

Tin an ninh: Một vụ hỗn chiến xảy ra trước cổng trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Bình Thuận) vào trưa ngày 17/9, khiến một người chết, một người bị thương.

Nạn nhân là anh Nguyễn Anh Tuấn (18 tuổi, ngụ thôn 2, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh) một người khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh.

Hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ một học sinh lớp 12, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi là nghi can trong vụ hỗn chiến để làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 18/9: Nghi án giết người, hiếp dâm ở Ninh Thuận