Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/11

TP(TH)| 21/11/2016 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/11 gồm những thông tin đáng chú ý: Bắt giam người chồng đâm chết tình địch trên võng; Bắt đối tượng rao bán ma túy trên Facebook...

Bắt giam người chồng đâm chết tình địch trên võng

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/11

Đối tượng Nguyễn Ngọc Châu. Ảnh Tuổi trẻ

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 21-11, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Ngọc Châu để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân bị Châu đâm chết là anh Nguyễn Văn Thẳng - 31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả điều tra, Châu cùng vợ là chị H.T.S.L. (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy) có mâu thuẫn nên chị L. bỏ về nhà mẹ ruột của mình sống.

Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính với anh Thẳng (là bạn thân của Châu) nên khoảng 1g ngày 9-11, Châu đến nhà mẹ vợ để theo dõi. Khi đến nơi Châu phát hiện anh Thẳng cũng đang có mặt tại đây cùng với vợ đang âu yếm nhau trên võng. Chứng kiến cảnh vợ "tâm sự" cùng bạn thân, Châu lao đến rút dao giấu sẵn trong người đâm Thẳng bị thương. Nghe tiếng cự cãi, mẹ vợ Châu ở trong nhà chạy ra, tri hô và đưa anh Thẳng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bắt đối tượng rao bán ma túy trên Facebook

Ngày 21-11, Công an huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang hoàn tất điều tra để chuyển cơ quan chức năng truy tố Nguyễn Tuấn Kiệt (27 tuổi, trú thị trấn Long Điền, huyện Long Điền) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo điều tra, Kiệt nghiện ma túy đá. Từ giữa tháng 9-2016, Kiệt lập một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải clip sử dụng ma túy đá, đồng thời rao bán ma túy đá trên tài khoản này.

Sau một thời gian theo dõi, mới đây Công an huyện Long Điền đã bắt quả tang Kiệt đang bán ma túy cho một con nghiện tại thị trấn Long Điền. Công an thu giữ trong người Kiệt một gói ma túy tổng hợp. Kiệt thừa nhận sau khi mua ma túy đá của một người không quen biết đã đăng tải lên Facebook để giới thiệu và bán cho các con nghiện.

Nổ súng trong tiệm game, một người bị đạn bắn xuyên bàn tay

Ngày 21-11, sau nhiều ngày điều trị vết thương ở tay trái, sức khỏe của anh N.N.L (24 tuổi, ngụ quận 11) đã ổn định. Anh L là nạn nhân trong vụ nổ súng tại điểm trò chơi điện tử T.Đ (đường Hòa Bình, phường 5, quận 11, TP Hồ Chí Minh) tối 18-11.

Theo anh L, vào giờ trên anh đến điểm trò chơi điện tử trên đường Hòa Bình chơi trò game bắn cá cùng một số thanh niên khác. Trong lúc hào hứng, anh L cùng những thanh niên khác đập vào các nút điều khiển game và chửi thề.

Lúc này một thanh niên có biệt danh Thành “đen” (chưa rõ lai lịch) thấy “nóng mắt” trước cách chơi game của anh L và nhóm bạn nên vừa chửi thề vừa dùng tay đánh vào đầu 2 người bạn của anh L. Thành “đen” rút ra khẩu súng ngắn (chưa rõ loại) dùng báng súng đập vào đầu anh L, rồi bóp cò 2 lần. Một trong 2 lần bóp cò một tiếng nổ vang lên. Lúc này anh L đã ngồi thụp xuống nên viên đạn xuyên qua bàn tay anh L. Sau khi nổ súng, Thành “đen” đã rời khỏi hiện trường. Anh L được những người trong tiệm game đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn

Chiều 21-11, ngành chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nghi phạm đã đâm chết bạn gái, rồi nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn.

Theo cơ quan điều tra, tối 20-11, Phạm Văn Tài (28 tuổi, tự là Ty, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều) cùng bạn gái tên H (19 tuổi) đến nhà người quen dự tiệc sinh nhật. Lúc dự tiệc, Tài và bạn gái xảy ra cự cãi. Nghi phạm kéo bạn gái ra ngoài rồi lấy con dao mang theo trong người đâm liên tiếp vào lưng bạn gái.

Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Gây án xong, Tài lấy xe máy của bạn gái chạy ra cầu Cần Thơ nhảy xuống sông Hậu.

Mẹ ruột của Tài, người có mặt trong tiệc sinh nhật cho biết: Tài và bạn gái quen nhau được 3 tháng. Trong lúc nhậu cùng bạn bè, Tài kéo H ra ngoài. Lúc này, những người có mặt tại bữa tiệc nghĩ là Tài cùng bạn gái đi chơi, nhưng không ngờ xảy ra án mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/11