Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/11

TP(TH)| 17/11/2016 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/11 gồm những thông tin đáng chú ý: Bắt gã đàn ông người Mông vận chuyển 1 bánh heroin; Đối tượng dùng đũa đâm chết bạn nhậu ra đầu thú; Hà Nội dán tem tài xế taxi không lấy tài sản của khách để quên...

Bắt gã đàn ông người Mông vận chuyển 1 bánh heroin

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/11

Đối tượng Giàng A Nhà

Công an tỉnh Lai Châu vừa triệt phá một đường dây ma túy hoạt động có tổ chức, bắt giữ 1 đối tượng người Mông, thu giữ 1 bánh heroin và nhiều tang vật liên quan.

Vào hồi 19h15 ngày 16-11, tại tổ 23, phường Đông Phong, TP.Lai Châu, (Lai Châu), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lai Châu đã bắt quả tang đối tượng Giàng A Nhà (26 tuổi), trú ở Bản Tìa Mùng B, xã Nong U, huyện Điện Biên về hành vi mua trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, các trinh sát đã tịch thu tang vật gồm 1 bánh heroin (trọng lượng 343,52 gam) và một số giấy tờ khác có liên quan. Đây là đường dây ma túy hoạt động có tổ chức và vô cùng liều lĩnh.

Đối tượng dùng đũa đâm chết bạn nhậu ra đầu thú

Chiều 17-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh, cho biết, nghi can Chu Văn Thu (42 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Tân Châu, Tây Ninh) đã ra đầu thú về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, lúc 16 giờ ngày 13-11, đối tượng và anh Đặng Thanh Hoàng (40 tuổi, ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội, huyện Tân Châu) cùng với 3 người bạn đang ngồi uống rượu. Do ghét nhau “nói đểu” trong lúc uống rượu, cả hai xảy ra cự cãi vã và được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, Thu và anh Hoàng vẫn cãi vã gay gắt.

Sau đó, Thu dùng chiếc đũa đâm vào đầu của Hoàng rồi bỏ trốn. Anh Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Tân Hội (huyện Tân Châu). Sau đó, anh Hoàng xin về nhà ngủ. Đến sáng 14-11, gia đình phát hiện Hoàng đã chết.

Liên tiếp phát hiện khách Trung Quốc lục đồ người khác

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng 17-11, khi chuyến bay VN 164 từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đi Hà Nội chuẩn bị cất cánh, ông Yang Yong (quốc tịch Trung Quốc) ngồi ghế số 28D đã lục túi xách của hành khách ngồi ghế số 19 gần với mình là anh N.T.H.

Hành vi của ông Yang Yong đã bị những hành khách khác cùng chuyến bay bắt quả tang. Sau đó, lực lượng tiếp viên và an ninh trên máy bay đã lập biên bản bàn giao Yang Yong cho Cảng vụ hàng không miền Trung để thụ lý theo thẩm quyền.

Hà Nội dán tem tài xế taxi không lấy tài sản của khách để quên

Chiều 17/11, Công an Hà Nội phối hợp với Sở Giao thông Vận tải cùng đại diện 77 doanh nghiệp taxi tổ chức dán tem tuyên truyền ý thức an toàn giao thông cho gần 20.000 xe taxi.

Mỗi taxi phải dán khẩu hiệu ở hai bên của cánh cửa sau và trên kính chắn gió cạnh ghế lái với nội dung: không vượt đèn đỏ; dừng đúng vạch sơn quy định; không lái xe khi đã uống rượu, uống bia; không dừng, đỗ, đón trả khách sai quy định; Không vượt ẩu và chạy quá tốc độ quy định; không lấy tài sản của khách để quên.

Đại tá Đào Thanh Hải, Phó giám đốc Công an Hà Nội, cho hay có trường hợp tài xế lấy tiền của khách để quên nên đây sẽ là lời nhắc nhở để các tài xế có trách nhiệm hơn với tính mạng của mình, của người khác và của xã hội. Công an Hà Nội và Sở Giao thông đã bàn giao tem cho các đơn vị quản lý taxi để thực hiện. Nếu tài xế taxi cố tình không dán sẽ bị xử phạt, nhắc nhở. Chi phí in ấn được trích từ quỹ của Ban An toàn giao thông thành phố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/11