Tiền Giang: Nghi phạm giết người tại quán Karaoke ra đầu thú

Ngọc Thành| 25/02/2016 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/2, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự 1 trong 2 nghi phạm đâm chết người tại quán karaoke Việt Nam, thuộc xã Trung An thành phố Mỹ Tho mới đây.

Vào tối ngày 24/2, đối tượng Huỳnh Ngọc Định, 19 tuổi, ngụ xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận mình là 1 trong 2 đối tượng vô cớ đâm chết anh Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) tại quán karaoke Việt Nam. Định còn khai, đã dùng chiếc kéo để đâm chết anh Thái và đưa cho thanh niên khác vứt bỏ xuống mương sau khi gây án.

Nguyên nhân dẫn đến hành động giết người là do tranh cãi với anh Thái chứ không có mâu thuẫn trước đó. Hiện tại, cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tổ chức truy bắt nghi can còn lại để phục vụ cho công tác điều tra.

Tiền Giang: Nghi phạm giết người tại quán Karaoke ra đầu thú

Đối tượng Huỳnh Ngọc Định tại cơ quan điều tra

Trước đó, khoảng gần 21 giờ tối 23/2, anh Nguyễn Ngọc Thái cùng với 5  người bạn  đến hát tại quán karaoke Việt Nam. Đến 22g30 cùng ngày, anh Thái và một người bạn trong nhóm đi ra ngoài phòng karaoke để nói chuyện và có tranh cãi trong việc một người bạn đòi tính tiền về. 

Trong lúc cả 2 đang nói chuyện to tiếng thì Huỳnh Ngọc Định đến hỏi chuyện và sinh ra mâu thuẫn cãi nhau. Bất ngờ, Định dùng kéo nhọn đâm 1 nhát trúng vào vai khiến anh Thái gục xuống và tử vong trên đường đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc trên đang được Công an tỉnh Tiền Giang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Nghi phạm giết người tại quán Karaoke ra đầu thú