Thượng úy “giải vây” xe chở gạo không phải người của Văn phòng Bộ Công an

PV| 15/04/2015 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết; người tự xưng N.T.H không phải là cán bộ của Văn phòng Bộ Công an (phía Nam).

Trước đó, trên tờ Tuổi trẻ liên tiếp đăng hai bài báo với tựa đề ““Thượng úy công an can thiệp vào tranh chấp doanh nghiệp” và bài: ”Xưng thượng úy công an “giải vây” cho xe chở gạo có tranh chấp” đăng trên trang điện tử của báo này.

Thượng úy “giải vây” xe chở gạo không phải người của Văn phòng Bộ Công an

Đoàn xe container bị chặn ở công ty (Ảnh Tuổi trẻ)

Nội dung của hai bài báo cho biết, khoảng 2 giờ  sáng 12/4, một người tự xưng là T.N.H, cán bộ công an cấp bậc thượng úy thuộc Văn phòng Bộ Công an (phía Nam) cùng hai người khác đi trên xe ô tô vào Công ty TNHHTM-DV Thiên Nhiên (huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) ra hiệu cho 05 xe container đang chở gạo đậu sẵn trong công ty chạy ra cổng.

Đây là số gạo đang tranh chấp giữa Công ty Hiếu Nhân (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) với Công ty Thiên Nhiên. Khi vụ việc xảy ra, ông Lê Văn Tùng, đại diện ủy quyền của Công ty Hiếu Nhân ra ngăn cản, yêu cầu không được dịch chuyển hàng hóa do đang tranh chấp…

Tuy nhiên, qua quá trình điều tra xác minh Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết người tự xưng N.T.H không phải là cán bộ của Văn phòng Bộ Công an (phía Nam). Hiện vụ việc đang được Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp thụ lý điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thượng úy “giải vây” xe chở gạo không phải người của Văn phòng Bộ Công an