Thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng đâm tài xế taxi

Sơn Tùng| 12/04/2017 13:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban chuyên án phá nhanh vụ đâm tài xế taxi cướp tài sản vừa được lãnh đạo tỉnh Quảng Nam khen thưởng.

Ngày 12/4, ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã đến thăm, chúc mừng và thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an tỉnh Quảng Nam và Ban chuyên án vì đã có thành tích nhanh chóng làm rõ, bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Huynh (SN 1981, trú khối Đàng Bộ, thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My,Quảng Nam). Huynh chính là nghi phạm đâm anh Đỗ Cao Th. (SN 1988, trú TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) – tài xế taxi hãng Mai Linh và cướp tài sản của nạn nhân.

Thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng đâm tài xế taxi

Chủ tịch Đinh Văn Thu thưởng nóng cho Ban chuyên án

Tại buổi gặp mặt, ông Đinh Văn Thu đánh giá cao nỗ lực của Công an tỉnh Quảng Nam trong việc nhanh chóng chỉ đạo lực lượng vào cuộc, khẩn trương truy xét, xác minh và bắt giữ đối tượng này. Thay mặt chính quyền tỉnh Quảng Nam, ông Đinh Văn Thu mong muốn trong thời gian tới Công an tỉnh cần tăng cường hơn nữa công tác phòng ngừa tội phạm, kịp thời xử lý các vụ việc nổi cộm, giữ vững an ninh trật tự, tạo môi trường an toàn để phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Như Báo Công lý đã đưa tin, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Huynh để điều tra hành vi dùng dao tấn công tài xế taxi để cướp tài sản. 

Khoảng 18h30 ngày 9/4, anh Đỗ Cao Th. điều khiển xe taxi BKS 92A-077.07, đến số 556, đường Hùng Vương (TP. Tam Kỳ) để đón Huynh.

Khi xe chạy đến đoạn đường vắng thuộc địa phận xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, Huynh bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm trọng thương anh Th. và cướp 1,2 triệu đồng của nạn nhân. Sau khi gây án, Huynh bỏ trốn đến sáng ngày 11/4 thì bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng đâm tài xế taxi