“Thượng đế” cướp taxi giữa đêm

Thanh Loan(TH)| 11/03/2015 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc tài xế taxi xuống mở cửa xe cho người bạn đi cùng, Quốc từ ghế phụ bất ngờ nhảy sang ghế lái, rồ ga phóng xe đi...

Ngày 11/3, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Trương Đức Quốc, 33 tuổi ( ở phường 5, TP Đông Hà), để làm rõ hành vi cướp taxi.

“Thượng đế” cướp taxi giữa đêm

Chiếc xe taxi bị biến dạng và hư hỏng nặng

Trước đó, khoảng 0h ngày 10/3, anh Nguyễn Vĩnh Phú là tài xế taxi của hãng Mai Linh dừng xe trả khách tại 119 đường Hàm Nghi, khi anh Phú xuống để mở cửa cho bạn của Quốc ngồi ghế sau thì bất ngờ Quốc đang ngồi ở ghế phụ nhảy sang ghế lái phóng xe bỏ chạy

Nghe lái xe Phú hô hoán, lực lượng cảnh sát trật tự cơ động, Công an tỉnh Quảng Trị đang làm nhiệm vụ gần đó đã tổ chức truy đuổi. Quốc tăng ga bỏ chạy đến ngã ba, giao nhau giữa đường Hàm Nghi – Lý Thường Kiệt thì xe lao thẳng vào hành lang bê tông bên đường, khiến đầu xe bị vỡ nát, hư hỏng nặng. Ngay lập tức, Quốc bị cảnh sát ập đến khống chế.

Thời điểm bị lực lượng công an khống chế, Quốc đang trong tình trạng có men rượu.

Theo đại diện hãng xe Mai Linh, Chi nhánh Quảng Trị cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Quốc đã gọi điện đến tổng đài thuê xe về quán Karaoke Sao Xanh ở đường Nguyễn Huệ để hát, nhưng quán này đóng cửa nên quay về chỗ cũ. Đại diện hãng xe này cũng cho biết, thiệt hại do hư hỏng xe là khoảng hơn 40 triệu đồng.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thượng đế” cướp taxi giữa đêm