Thuê phòng đôi, rủ hai bé gái vào chia nhau giao cấu

Nguyễn Hào| 29/02/2016 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xin được số điện thoại của hai bé gái trên đường đi, Tâm và Bình rủ hai cô gái vào nhà nghỉ, thuê phòng đôi rồi mỗi người giao cấu với một bé gái trên 1 giường.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk vừa kết luận điều tra vụ án và chuyển toàn bộ hồ sơ đề nghị truy tố hai đối tượng Nguyễn Hữu Tâm (SN 1992, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) và Hầu Thanh Bình (SN 1989, trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo kết luận điều tra, vào chiều ngày 6/11/2015, Tâm điều khiển xe máy đến đón Bình đi chơi. Khi đi Tâm gặp và làm quen với hai cháu gái là Nguyễn Hoài Nữ N. (SN 2001) và cháu Nguyễn Thị Như Q. (SN 2002) cùng trú tại phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ đang đi bộ trên đường thuộc thị trấn Krông Năng.

Lúc gặp Bình, Tâm nói chuyện đã gặp và làm quen với N và Q. nên cả hai thống nhất rủ hai cô bé đi chơi. Khi hai cô bé đi tới gần chỗ Tâm và Bình nói chuyện, Tâm rủ N. và Q đi nhậu thì Q từ chối nói người đang bẩn. Thấy vậy Tâm và Bình rủ hai cô bé tới nhà nghỉ Thùy Linh 2 thuộc TDP 4, thị trấn Krông Năng, thuê 01 phòng đôi để 4 người vào nghỉ.

Thuê phòng đôi, rủ hai bé gái vào chia nhau giao cấu

Hình minh họa

Tại đây, được sự đồng ý của hai cô gái Tâm giao cấu với N. bên 1 giường, Bình cũng giao cấu với Q. trên 1 giường. Sau đó, cả nhóm kéo nhau đi ăn tối. Đến 20h cùng ngày, cả 4 lại trở về nhà nghỉ, Tâm tiếp tục giao cấu với N. và Bình tiếp tục giao cấu với Q.

Đến sáng ngày 7/11, Tâm và Bình về nhà lấy tiền trả nhà nghỉ sau đó chở Q và N đến quán internet gần chợ Krông Năng rồi hai đối tượng trở về nhà. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, N. gọi điện cho Tâm lên trước nhà nghỉ Như Ý (thuộc TDP4, thị trấn Krông Năng) để đưa N. và Q. đi ăn và nghỉ. Tại đây, Tâm và Bình tiếp tục thuê một phòng đôi và giao cấu lần thứ 3 với hai cô gái.

Khi về nhà, bị gia đình truy hỏi, Q và N đã khai ra sự việc nên người thân đã đưa hai cô bé đến Công an huyện Krông Năng trình báo.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê phòng đôi, rủ hai bé gái vào chia nhau giao cấu