Thực nghiệm vụ sát hại 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt

Hà Kim| 21/02/2019 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị can sát hại 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết được dẫn giải đến hiện trường thực nghiệm lại quá trình gây án.

Chiều 21/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã dẫn giải Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc) đến hiện trường căn chòi vịt ở ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để thực nghiệm lại hiện trường vụ giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết.  

Trước đó, vào rạng sáng ngày 9/2 (mùng 5 Tết), Hổ đã dùng dao tấn công vùng cổ bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre, là vợ của Hổ) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre- là bạn thân với bà Mễ) làm hai người chết tại chuồng vịt của bà Mễ.

Thực nghiệm vụ sát hại 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt

Bị can Hổ được cảnh sát dẫn giải đến hiện trường thực nghiệm lại vụ án

Sau khi gây án, Hổ đã lấy xe máy đến cầu Hàm Luông bỏ lại xe và nhảy xuống sông định tự tử nhưng bất thành. Hổ đã tự bơi vào bờ và  được người dân vớt lên bờ đưa đi bệnh viện cấp cứu. Qua làm việc với cơ quan điều tra, Hổ khai rằng do bà Mễ nhiều lần đòi li dị Hổ, và Hổ cho rằng trong thời gian bà Dung hùn hạp nuôi vịt chung với vợ là bà Mễ hai người này đã nảy sinh tình cảm “đồng tính” với nhau. Và bà Dung chính là nguyên nhân dẫn đến tình cảm vợ chồng Hổ sứt mẻ nên đã sát hại bà Dung cho thỏa cơn thù tức. 

Sau 4 ngày nằm viện cấp cứu, chiều 12/2, Hổ ra viện và ngay sau đó nghi phạm đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người. Theo người dân địa phương, bà Mễ và bà Dung là bạn. Khoảng một năm nay hai người hùn nuôi vịt và bà Dung hay tới ngủ chung với bà Mễ tại chòi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực nghiệm vụ sát hại 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt