Thông tin về vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên ở Hà Nội

Phúc Thái| 16/09/2019 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Hà Nội vừa có thông tin ban đầu về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy khiến 2 nữ sinh viên tử vong.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 6h45' sáng nay (16/9), người dân ở ngách 30 phố Nghĩa Đô, thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy phát hiện một nam thanh niên rơi từ lầu 4 của tòa nhà được sử dụng cho thuê xuống đất.

Người dân ngay lập tức đã thông báo cho cơ quan chức năng. Quá trình kiểm tra, Công an phát hiện 2 cô gái đã tử vong ở trong nhà với nhiều vết đâm.

Thông tin về vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên ở Hà Nội

Hiện trường vụ việc

Qua điều tra xác định, nạn nhân là Sùng Thị M.L, SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên và Ngô Thị X, SN 2000, quê ở Hải Dương. Nam thanh niên nhảy lầu là Giàng A Dông, SN 1996, quê ở Điện Biên, có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

Theo điều tra ban đầu, Giàng A Dông, SN 1996, quê ở Điện Biên, có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm nay, Dông đến phòng trọ của chị M.L ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô tìm găp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến M.L tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X, sống chung phòng trọ với chị M.L liền cầm dao đâm tiếp chị X. Nữ sinh này cũng tử vong tại chỗ.

Dông tiếp tục cầm dao đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân. Không kiểm soát được, Giàng A Dông liền nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử  và sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng đã tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên ở Hà Nội