Thiếu tiền trả nợ, cướp tiền cụ bà 81 tuổi

Sơn Tùng| 07/03/2018 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi mua trứng cút, phát hiện cụ bà hàng xóm có nhiều tiền, gã hàng xóm nảy sinh ý định cướp tài sản.

Ngày 7/3, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đình Thương (34 tuổi, ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Thương đang mua trứng cút cho con mình thì gặp bà Hường (đã đổi tên, 81 tuổi, hàng xóm với Thương) cũng mua trứng cút.

Thiếu tiền trả nợ, cướp tiền cụ bà 81 tuổi

 Nguyễn Đình Thương tại cơ quan Công an

Trong lúc bà Hường lấy tiền ra trả thì Thương nhìn thấy túi của bà Hường có nhiều tiền. Đang cần tiền trả nợ nên Thương nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khoảng 15 giờ ngày 3/2, Thương sang nhà bà Hường thì thấy người phụ nữ này đang ngồi giặt quần áo trong bếp nên tiến đến.

Đúng lúc đó, bà Hường đứng dậy thì phát hiện có người lạ bước vào nên giật mình ngã xuống đất để lộ ra túi ni-lông đựng tiền. Chỉ chờ có vậy, Thương tiến đến chộp lấy.

Khi bà Hường giằng lại túi tiền thì Thương dùng 2 tay của mình bóp cổ bà Hường đè xuống đất. Thấy bà Hường bị chảy máu và thôi chống cự, Thương thả tay ra rồi lấy túi tiền, bỏ đi.

Sau khi cướp được tài sản của nạn nhân, Thương điều khiển xe máy chạy ra khu vực bờ kè sông Vu Gia (thị trấn Ái nghĩa, huyện Đại Lộc). Tại đây, Thương kiểm tra túi ni lông của bà Hường thì thấy có 3,9 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tiền trả nợ, cướp tiền cụ bà 81 tuổi