Thiếu nữ từ Nam Định lên Lào Cai bắt cóc bé gái 2 tháng tuổi

Ngân Thương| 30/11/2015 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé gái 2 tháng tuổi xinh xắn, Dung xin được bế, tuy nhiên lợi dụng lúc bà nội bé không để ý, Dung mang bé gái đi mất.

Sáng 30/11, Công an Tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho hay, cơ quan này vừa bắt giữ Nguyễn Thị Dung, SN 1999, trú tại huyện Hải Hậu, Nam Định và đang tiếp tiếp tục truy bắt bạn trai của cô gái này để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Thiếu nữ từ Nam Định lên Lào Cai bắt cóc bé gái 2 tháng tuổi

Nguyễn Thị Dung tại cơ quan điều tra

Trước đó, sáng ngày 29/11, anh Nguyễn Văn Chiến, trú tại tổ 28, phường Duyên Hải, TP Lào Cai có gửi con cho bà nội trông sau đó đi làm. Lúc này, Dung đi qua thấy mẹ anh Chiến đang bế cháu thì xin cho bế bé vì thấy bé xinh xắn. Lợi dụng lúc mẹ anh Chiến không để ý, Dung bế cháu bé đi mất.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an Tp Lào Cai đã khẩn trương vào cuộc truy tìm. 

Qua camera an ninh, công an đã khoanh vùng được đối tượng và tổ chức lực lượng chốt chặn, truy tìm tại các bến xe, các tuyến xe khách, taxi...

Sáng cùng ngày, Công an đã phát hiện một cô gái bế cháu bé đi trên xe khách tuyến Lào Cai-Sa Pa. Cô gái được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Tại đây, cô gái khai nhận là Nguyễn Thị Dung quê Nam Định vừa lên Lào Cai chơi với bạn trai được ít ngày. Do thấy cháu bé dễ thương nên bế lên Sa Pa chơi.

Tuy nhiên, cơ quan công an nhận định đây là vụ cố ý bắt cóc trẻ em nên đang tiếp tục truy bắt bạn trai của Dung để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ từ Nam Định lên Lào Cai bắt cóc bé gái 2 tháng tuổi