Thiếu niên 14 tuổi vào nhà khống chế, hiếp dâm bé gái

Hồng Nam| 10/01/2018 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người cha về nhà thấy con gái 11 tuổi ngồi khóc, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nên gặng hỏi thì được bé gái nói bị thiếu niên 14 tuổi giở trò đồi bại.

Ngày 10/1, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ việc một thiếu niên 14 tuổi đã vào nhà khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 11 tuổi.

Thiếu niên 14 tuổi vào nhà khống chế, hiếp dâm bé gái

Thiếu niên 14 tuổi tại cơ quan Công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 50 phút ngày 9/1, P.T.K. (14 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến nhà anh T.M.H. (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đi làm công với anh H..

Đến nơi K. không thấy anh H., chỉ có bé T.H.T. (11 tuổi, con gái anh H.) ở nhà một mình nên K. đã nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với bé T.

Sau đó, K. đã kéo bé T. vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị bé T. chống cự quyết liệt. Tuy nhiên, K. đã quật ngã bé T. xuống nền gạch để tiếp tục thực hiện hành vi của mình. Lúc này, bé T. giãy dụa, kêu cứu rồi cào cấu vào mặt và cổ K.. Đúng lúc này, anh H. về tới nhà nên K. đã buông bé T. ra rồi chạy ra cửa sau trốn.

Thấy con gái quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù nên anh H. hỏi và được bé T. cho biết vừa bị K. hãm hại, đồng thời chỉ hướng K. chạy cho cha đuổi theo bắt được K. Sau đó anh H. dẫn K. đến cơ quan Công an trình báo.

Tại cơ quan Công an, K. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Do K. còn ở độ tuổi vị thành niên nên Cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh K. về.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đang tiến hành giám định chính xác tuổi của K. và bé T. để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu niên 14 tuổi vào nhà khống chế, hiếp dâm bé gái