Thi thể nam thanh niên treo trên cột điện, nghi vấn vụ giết người

Thanh Huyền| 18/09/2015 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân treo lơ lửng trên cây cột điện, cách đó nhiều mét công an phát hiện những dấu vết màu đỏ nghi là máu của nạn nhân.

Tin nhanh từ cơ quan công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, công an địa phương đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây cột điện trước cổng số 3 Công ty TNHH SIKA thuộc đường số 09 khu công nghiệp VSIP, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh vào ngày 17/9.

Thi thể nam thanh niên treo trên cột điện, nghi vấn vụ giết người

Cây cột điện nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, nạn nhân là nam giới khoảng 30 tuổi, mặc quần Jean, không mặc áo, trên người có nhiều vết săm. Dưới chân cột điện, cơ quan điều tra phát hiện có vết đỏ nghi là máu. Mở rộng phạm vi khám nghiệm hiện trường, cách nơi phát hiện thi thể khoảng 50 mét (địa điểm tại cây cột điện số 8) cơ quan điều tra cũng phát hiện có các vết đỏ nghi là máu cùng một viên gạch và một thắt lưng.

Một số nghi vấn cho thấy có thể đây là vụ giết người, dựng hiện trường giả. Tuy nhiên, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được điều tra để có kết luận cuối cùng.

Chúng tôi tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể nam thanh niên treo trên cột điện, nghi vấn vụ giết người