Thi thể dưới đèo Thung Khe: Bắt giữ hung thủ gây án

Minh Uyên| 15/09/2018 06:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hòa Bình đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ thi thể đàn ông được phát hiện dưới đèo Thung Khe (huyện Mai Châu, Hòa Bình).

Như đã đưa tin, vào chiều 14/9, người dân xã Tòng Đậu (huyện Mai Châu, Hòa Bình) phát hiện một thi thể nhét dưới đèo Thung Khe, đoạn qua xóm Nhuối, xã Tòng Đậu. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Bùi Văn Nam (36 tuổi, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn).

Anh Nam là nạn nhân của vụ án mạng giết người cướp xe rồi vứt xác xuống khe núi để phi tang. Nghi phạm của vụ án được xác định là Bùi Văn Hiền (19 tuổi) và Bùi Văn An (21 tuổi), cùng trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn. Hiện An vẫn đang bỏ trốn, còn Hiền đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Thi thể dưới đèo Thung Khe: Bắt giữ hung thủ gây án

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, ngày 6/9, bà Bùi Thị Hương (70 tuổi, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn) đến Công an huyện Lạc Sơn trình báo việc con trai bà là Bùi Văn Nam chạy xe du lịch chở khách đi từ ngày 4/9 không thấy về và cũng không liên lạc được.

Vào cuộc điều tra, đến ngày 11/9, Công an huyện Lạc Sơn và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình đã phát hiện chiếc xe của anh Nam ở tiệm cầm đồ số 42, đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thu hồi, khám nghiệm chiếc xe và phát hiện trên xe có nhiều dấu vết xô lệch, hư hỏng. Tiếp tục điều tra, Công an hai đối tượng liên quan là Bùi Văn Hiền và Bùi Văn An nên đã triệu tập điều tra. Tuy nhiên An đã bỏ trốn.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hiền khai nhận đã cùng An thuê anh Nam chạy xe chở lòng vòng vào ngày 4/9. Sau đó lợi dụng sơ hở, cả hai đã siết cổ khiến anh Nam tử vong rồi vứt xác nạn nhân xuống đèo Thung Khe, đoạn qua xóm Nhuối (xã Tòng Đậu) để phi tang.

Từ lời khai của Hiền, cơ quan Công an đã tiến hành tìm kiếm thi thể anh Nam và đến chiều 14/9 người dân đã phát hiện thi thể như đã đưa tin.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm thi thể anh Nam và điều tra mở rộng, truy bắt đối tượng Bùi Văn An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể dưới đèo Thung Khe: Bắt giữ hung thủ gây án