Thêm một "tú ông" chào gái mại dâm trên mạng bị bắt

Đoàn Nga| 08/12/2014 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song song với việc tung ảnh khoả thân, Huy còn viết bài quảng cáo cho gái bán dâm. Trên các trang mạng xã hội do Huy quản lý đầy rẫy những bức ảnh mát mẻ kèm số điện thoại liên hệ.

Ngày 8/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội (PC45) cho biết, vừa triệt phá đường dây mại dâm qua mạng Internet, bắt giữ Trần Quang Huy, 34 tuổi (ở Ninh Bình).

Cuối tháng 11/2014, Đội chống tệ nạn xã hội PC45 bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại các nhà nghỉ trên phố Nguyễn Thị Định và Trần Duy Hưng. Qua khai thác nóng, các cặp đôi này khai, Huy chính là “tú ông” môi giới.

Qua khám xét nơi ở của Huy, cảnh sát đã phát hiện nhiều hình ảnh “mát mẻ” của gái mại dâm dùng để đăng trên các trang internet và 5 triệu đồng tiền mặt. Số tiền này Huy thừa nhận là tiền công môi giới.

Theo lời khai của Huy, từ cuối năm 2012, gã đã đứng ra chụp ảnh cho gái bán dâm rồi tung lên các trang mạng xã hội để câu khách. Huy lập nhiều các nickname Dontran, Vodien, Magic..., trong đó có cả tên của một ông bầu nổi tiếng trong giới showbiz trên trang web khiêu dâm. Song song với việc tung ảnh khoả thân, Huy còn viết bài quảng cáo cho gái bán dâm. Huy đã chụp ảnh và đưa ảnh 20 gái bán dâm lên cùng một trang mạng xã hội để chào hàng.

Theo lời khai của gái bán dâm, họ thuê Huy với “tiền lương” 2 triệu đồng/tháng để anh ta đưa các cô tới nhà nghỉ chụp ảnh khỏa thân rồi đưa lên mạng. Các cô tự đặt các biệt danh “nghề nghiệp” cho mình như  Cô giáo Thảo ms 000, Linh Luna ms 892, Lam Anh ms 000… kèm theo số điện thoại để khách liên hệ. Ngoài ra, khách có thể liên hệ trực tiếp với Huy qua điện thoại để thoả thuận giá cả, địa điểm mua bán dâm.

Trước đó, đầu năm 2014, cảnh sát cũng đã triệt phá đường dây mại dâm qua mạng Internet do Nguyễn Văn Hoàn, 23 tuổi (ở Bắc Giang) cầm đầu. Hoàn được nick Dontran cho một tài khoản để truy cập vào trang web này. Nick này còn dạy Hoàn cách chụp ảnh khoả thân cho nhân viên với các tư thế khêu gợi để hút khách. Sau đó, Hoàn đã chụp ảnh khỏa thân cho hàng chục gái mại dâm, quảng cáo trên mạng, và thu công môi giới 3 triệu đồng mỗi tháng.

Theo lời khai của Huy, ngoài gái mại dâm thuê Huy chụp ảnh còn có “má mì” Nguyễn Thị Thu Hoà, 34 tuổi (ở quận Tây Hồ) cũng thuê anh ta chụp ảnh cho gái bán dâm, đưa lên mạng câu khách. Hoà cũng phải trả công cho Huy 2 triệu đồng mỗi tháng.

Hiện Hòa đang bỏ trốn và bị cảnh sát ra lệnh truy bắt.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một "tú ông" chào gái mại dâm trên mạng bị bắt