Thầy giáo bị học trò cũ tung tin hiếp dâm nhiều nữ sinh lên Facebook

Tuyến Trang| 30/11/2015 20:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một giáo viên ở tỉnh Sóc Trăng vừa có tường trình gửi cơ quan chức năng với nội dung cho rằng đã bị học trò cũ của mình tung tin trên mạng xã hội Facebook với nội dung vu khống thầy đã hiếp dâm nhiều nữ sinh tại trường.

Sáng 30/11, tin từ công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) xác nhận, đơn vị có nhận được tường trình của anh Thạch Thanh Hùng (giáo viên của trường THCS An Hiệp) với nội dung đã bị trò cũ tung tin vu khống trên Facebook và cho biết sắp tới sẽ tiến hành họp đối chất để đưa ra phương hướng xử lý đúng quy định pháp luật. Học trò cũ được xác định là Danh Thái (là học sinh của thầy Hùng năm học 2012  -  2013).

Theo đó, sáng 26/11, khi mở trang Facebook cá nhân của mình, thầy Hùng phát hiện có tin nhắn từ Facebook với nội dung cho rằng thầy đã hiếp dâm nhiều nữ sinh ở trường.

Thầy giáo bị học trò cũ tung tin hiếp dâm nhiều nữ sinh lên Facebook

Thầy giáo Thạch Thanh Hùng kể lại sự việc

Quá bức xúc với tin nhắn xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của mình, thầy Hùng đã âm thầm nhờ người theo dõi tìm tác giả của tin nhắn và thật bất ngờ khi biết được tác giả chính là Thái.

Không muốn làm lớn chuyện vì sợ sẽ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của đôi bên nên thầy đã tìm đến nhà Thái để nói chuyện với gia đình Thái. Tuy nhiên, khi em vừa thừa nhận hành vi của mình thì mẹ Thái đã lấy cây gậy đánh con vì xấu hổ. Thấy em trai bị mẹ đánh, anh ruột của Thái đã có thái độ lớn tiếng và lao tới định đánh thầy Hùng nhưng một người hàng xóm đã kịp thời can ngăn.

Về phía thầy Hùng, do sợ có chuyện chẳng lành nên thầy đã ra về và viết đơn gửi đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Được biết, thầy Hùng dạy học đến nay đã được 9 năm, thầy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, cấp huyện, là chiến sĩ thi đua suốt nhiều năm liền và được UBND tỉnh Sóc Trăng tặng bằng khen. Khi hay tin sự việc, nhiều học sinh và đồng nghiệp đã gọi điện chia sẻ và động viên thầy.

Hiện, thầy Hùng đang chuẩn bị tham gia thi giáo viên dạy giỏi tại trường. Thầy Hùng cho biết, từ khi bị vu khống đến giờ thầy bị sốc nên không còn tâm trí để ôn luyện kiến thức.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo bị học trò cũ tung tin hiếp dâm nhiều nữ sinh lên Facebook