Thầy cúng mang dao truy sát cả nhà hàng xóm đã tử vong

Hà Kim| 05/03/2019 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi can Trịnh Viết Ba, thầy cúng mang dao truy sát cả gia đình hàng xóm ở Nam Định rồi tự sát đã tử vong sáng nay (5/3), tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Chiều 5/3, ông Trần Hùng Cường, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định cho biết, sáng 4/3 Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định tiếp nhận bệnh nhân Trịnh Viết Ba (52 tuổi), nghi phạm dùng dao truy sát cả nhà hàng xóm ở phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, vào rạng sáng ngày 4/3.

Khi nhập viện Trịnh Viết Ba có 1 vết cứa ở cổ rất nặng nên đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để điều trị và được hội chẩn, chạy chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Ba đã tử vong sáng nay 5/3.

Thầy cúng mang dao truy sát cả nhà hàng xóm đã tử vong

Hiện trường vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm 

Cũng theo ông Cường, 2 nạn nhân trong vụ truy sát là ông Bùi Sỹ Được và con trai là anh Bùi Sỹ Thắng cũng đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện. Hiện sức khoẻ của ông Được và anh Thắng đã khá tốt và đang dần bình phục.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 4/3, tại ngõ 25,đường Hoàng Hoa Thám (tổ 2, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định), thầy cúng Trịnh Viết Ba cho rằng nhà ông Bùi Sỹ Được (là hàng xóm của ông Ba) đã yểm bùa nhà mình nên đã mang dao sang truy sát.

Ông Ba đã đâm chém làm bà Phùng Thị Mai (75 tuổi) vợ ông Được và chị Phạm Thị Dung (42 tuổi) con dâu ông Được tử vong. Ông Được (79 tuổi) và anh Thắng (46 tuổi) con trai ông Được bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy cúng mang dao truy sát cả nhà hàng xóm đã tử vong