Thanh Hóa: Nghi trộm chó, 2 người bị đánh chết, 2 người trọng thương

Lê Duẩn| 20/12/2014 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 20/12, ông Lê Văn Điệp, Chủ tịch xã Thạch Bình (Thạch Thành - Thanh Hóa) cho biết: Tối 19/12, tại thôn Bằng Phú của xã đã xảy ra một vụ người dân đánh hội đồng 4 đối tượng trộm chó.

Theo thông tin ban đầu, vào 23h ngày 19/12 người dân thôn Bằng Phú đã mật phục và phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy đến dốc Eo Chòng, trên xe có một con chó và các thiết bị như: dây thòng, kích điện.... nên người dân đã chặn lại và đánh hội đồng.

Được biết, 4 đối tượng này dùng súng tự chế chống trả quyết liệt. Do quá bức xúc nên người dân đã lao vào đánh hội đồng khiến 2 đối tượng tử vong, 2 đối tượng bị thương.

4 đối tượng trong vụ trộm chó bị người dân đánh thiệt mạng và bị thương gồm: Nguyễn Văn Ngân (trú tại thôn Bằng Phúc - xã Thạch Bình) bị người dân đánh chết tại chỗ;  Nguyễn Văn Dũng (trú tại xã Thạch Tân) chết trên đường đi cấp cứu; 2 đối tượng bị thương gồm: Bùi Văn Thảo (xã Thạch Đồng) và đối tượng Quách Văn Dương (trú xã Thành Kim). Cả 4 đối tượng trên đều trú tại huyện Thạch Thành - Thanh Hóa.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Do sự việc xảy ra với tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên các cơ quan chức năng đang phối hợp để điều tra sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Nghi trộm chó, 2 người bị đánh chết, 2 người trọng thương