Thanh Hóa: Đánh trọng thương, đốt xe máy của 2 "cẩu tặc"

Lê Văn| 12/03/2015 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang rình để trộm chó, Mạnh và Cường đã bị người dân tổ chức vây bắt và đánh trọng thương, đồng thời đốt luôn chiếc xe mà hai “cẩu tặc” này dùng để hành nghề.

Chiều ngày 12/3, ông Lê Như Kén - Phó trưởng công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết: Cơ quan CSĐT công an huyện Quảng Xương đang điều tra làm rõ và xử lý đối với Hoàng Trọng Mạnh (SN 1992); Lương Sỹ Cường (SN 1989) cùng ngụ tại thôn 8, xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương để điều tra hành vi trộm chó.

Thanh Hóa: Đánh trọng thương, đốt xe máy của 2

Chiếc xe máy bị đốt cháy

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 11/3, tại địa bàn thôn Hợp Lực, xã Quảng Hợp, hai đối tượng Mạnh và Cường mang theo dụng cụ để câu chó.

Sau khi bắt được một con chó trọng lượng khoảng 8kg, Mạnh và Cường bị người dân phát hiện vây bắt. 2 đối tượng đã tấn công lại người dân hòng tìm đường thoát thân.

Quá bức xúc, sau khi bắt được Mạnh và Cường, nhiều người dân đã lao vào đánh, đồng thời đốt xe máy của hai đối tượng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Quảng hợp, công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa 2 đối tượng vào Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương cấp cứu.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một xe máy BKS: 36M8.7993 đã bị đốt trơ khung, một súng bắn điện, một bình xịt hơi cay, 1 bao tải chứa chó.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đánh trọng thương, đốt xe máy của 2 "cẩu tặc"