Thanh Hóa: Bắt đối tượng thích lạng lách, đánh võng khiêu khích công an

Thanh Phương| 14/07/2015 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/7, thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho hay lực lượng cảnh sát cơ động vừa bắt đối tượng thường xuyên đi xe máy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, khiêu khích và sẵn sàng tấn công lực lượng Công an.

Đối tượng bị bắt giữ là Mai Đức Tùng, sinh năm 1995, ở phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa. Tùng là một trong số đối những tượng chuyên lạng lách, đánh võng, khiêu khích, chửi bới, lăng mạ lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong đêm.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng thích lạng lách, đánh võng khiêu khích công an

Đối tượng Tùng bị dẫn giải về trụ sở công an

Theo lời khai của Tùng, từ tháng 5/2015 đến nay, Tùng lấy xe của gia đình và tụ tập với một nhóm bạn. Cứ khoảng thời gian từ 21 – 23h hàng ngày, nhóm bạn của Tùng lại rủ nhau phóng xe với tốc độ cao trên các tuyến phố chính của TP. Thanh Hóa. Khi gặp lực lượng CSCĐ, chúng lạng lách, đánh võng trêu chọc, khiêu khích, thách thức, chửi bới sau đó tăng ga bỏ chạy.

Đơn vị CSCĐ này, trong lúc tuần tra, kiểm soát cũng đã bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận là Phạm Văn Hùng, SN 1989 và Phạm Văn Tuấn, sinh năm 1988 đều trú tại xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương. Tang vật thu giữ gồm 6 gói ma túy dạng đá. Được biết, Hùng là đối tượng đã có tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có mới ra tù chưa lâu đã tiếp tục phạm tội. Hiện lực lượng CSCĐ đã bàn giao hai đối tượng trên, tang vật vụ án cho Cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt đối tượng thích lạng lách, đánh võng khiêu khích công an