Thanh Hóa: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp

Thanh Phương| 23/12/2018 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/12, thông tin từ công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đã điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Vũ Văn Luyến, sinh năm 1995 ở xã Quảng Bình là thủ phạm đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Trước đó, liên tiếp trong các ngày 15 và 16/12/2018, công an huyện Quảng Xương đã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc gia đình anh Trần Trọng Phúc, ở thôn Ninh Dụ, xã Quảng Ninh và gia đình anh Hoàng Công Tuấn, ở thôn Ngọc Trà 1, xã Quảng Trung bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản (chủ yếu là điện thoại, laptop, đồng hồ và tiền mặt) với tổng giá trị khoảng 75 triệu đồng.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp

Đối tượng Vũ Văn Luyến tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Quảng Xương đã tập trung lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra, truy xét bắt giữ đối tượng. Với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm tấn công trấn áp tội phạm, đến 10h ngày 18/12, công an huyện Quảng Xương đã bắt giữ đối tượng Vũ Văn Luyến, ở xã Quảng Bình là thủ phạm gây ra 2 vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh mở rộng vụ án, Vũ Văn Luyến khai nhận ngoài 2 vụ trộm cắp nói trên, từ năm 2017 đến nay Luyến đã thực hiện 32 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn huyện Quảng Xương, Nông Cống, Tĩnh Gia và TP.Thanh Hóa với tổng tài sản trộm cắp được gồm: 12 xe máy, 22 điện thoại di động, 1 laptop, 1 đồng hồ và khoảng 30 triệu đồng tiền mặt.

Hiện công an huyện Quảng Xương đã thu hồi 5 xe máy và nhiều tài sản khác, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp