Thảm án ở Hải Dương: Người mẹ đã tử vong, con trai qua cơn nguy kịch

Dương Hoàng| 20/04/2016 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đến 11 giờ ngày 20/4, chị Trần Thị Huế đã tử vong và được gia đình chuyển về nhà lo hậu sự.

Theo thông tin mới nhất, sau khi xảy ra sự việc cháu Nguyễn Mạnh Huy (SN 2008) và chị Trần Thị Huế (SN 1982, mẹ của 2 cháu Huy và Hoàng) đã được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cấp cứu. Tuy nhiên, đến 11 giờ ngày 20/4, chị Trần Thị Huế đã tử vong và được gia đình chuyển về nhà lo hậu sự.

Về phần cháu Huy sau khi được đưa vào Khoa cấp cứu - chống độc (Bệnh viện Nhi Trung ương), các bác sĩ ngay lập tức đã tiến hành cứu chữa. Hiện cháu Huy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt và các bác sĩ tiến hành lọc máu.

Thảm án ở Hải Dương: Người mẹ đã tử vong, con trai qua cơn nguy kịch

Cháu Huy đã qua cơn nguy kịch sau khi được chữa trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (ảnh Kenh14.vn)

Thông tin về vụ việc, đại diện UBND xã Kim Anh cho biết, lãnh đạo UBND xã đã cử các cơ quan chuyên môn xuống hiện trường nắm bắt sự việc, Công an xã đã báo với Công an huyện Kim Thành, Công an tỉnh Hải Dương, khám nghiệm hiện trường. Vào lúc 9 giờ sáng ngày 20/4, gia đình đã làm lễ an táng cho cháu Hoàng chu đáo.

Như đã đưa tin trước đó, vào 17 giờ ngày 19/4, tại nhà riêng ở thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, chị Trần Thị Huế do suy nghĩ tiêu cực về chuyện gia đình đã rủ 2 con nhỏ (bé 5 tuổi, lớn 8 tuổi) cùng uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Do cháu Nguyễn Mạnh Hoàng, 5 tuổi phản ứng không uống nên chị Huế đã lấy dao bầu đâm vào bụng cháu dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn cháu Nguyễn Mạnh Huy, 8 tuổi và chị Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Một số người dân cho biết, có thể nguyên nhân dẫn đến chuyện này xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước đó, vợ chồng anh Thế chị Huế mới đưa nhau ra tòa ly hôn được hơn chục ngày, chị Huế không được quyền nuôi con nên cùng quẫn mới tự tử và ra tay sát hại cả con đẻ của mình.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án ở Hải Dương: Người mẹ đã tử vong, con trai qua cơn nguy kịch