Thảm án ở Hà Giang: Nghi phạm giết 4 người thân bị tâm thần

Từ Châu| 01/12/2016 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng ở Hà Giang, nguồn tin cho biết, hung thủ ra tay sát hại 4 người thân trong gia đình (trong đó có bố ruột) mắc bệnh tâm thần.

Trao đổi với PV báo Công lý, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình (Hà Giang) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh đã huy động các lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Quang Bình trực tiếp có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án. Đối tượng được xác định là đã giết những người thân, ruột thịt trong gia đình mình. 

Đại diện UBND huyện Quang Bình thông tin: "Đối tượng gây án có tiền sử bị mắc bệnh tâm thần, mới được ra khỏi bệnh viện Tâm thần Trung ương tháng 7/2016 vừa qua".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Quang Bình đã tới thăm hỏi gia đình các nạn nhân, hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 10 triệu đồng, nạn nhân bị thương là 5 triệu đồng.

Thảm án ở Hà Giang: Nghi phạm giết 4 người thân bị tâm thần

Hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng tại Hà Giang

Như báo Công lý đã thông tin, vào khoảng 4h20 sáng (1/12), tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) đã xảy ra một vụ thảm án khiến 4 người bị tử vong. Đối tượng gây án được xác định là Phù Minh Tuấn (SN 1984).

Các nạn nhân trong vụ án xảy ra  là Phù Láo Tả (SN 1957, bố ruột hung thủ), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Ánh Tuyết (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Theo lời kể của một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên đối tượng Tuấn cầm dao phay sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Tiếp đó, Tuấn cầm dao xuống nhà chém bà Mở và anh Sán. Sau khi vụ việc được phát hiện, anh Phù Văn Thịnh hiện là dân quân thôn được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi phạm tội của Tuấn thì cũng bị gã cầm dao chém.

Nguồn tin của PV cho biết, đến hiện tại đã có 4 người tử vong, duy chỉ có anh Phù Láo Sán đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện tại cơ quan chức năng huyện Quang Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Video hiện trường vụ án mạng:

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm án ở Hà Giang: Nghi phạm giết 4 người thân bị tâm thần