Thái Nguyên: Nghịch tử dùng chày đập chết bố đẻ

Dương Hoàng| 03/04/2015 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dùng tay đấm liên tiếp vào người bố đẻ, người con trai liền lấy chày gỗ, đập nhiều nhát vào vùng mặt, vùng ngực, tay, đầu gối để ép bố viết giấy chuyển quyền sử dụng đất cho mình.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra vụ án mạng con trai giết chết bố. Đối tượng là Nguyễn Văn Mạnh (36 tuổi), trú xóm Vườn Rau, Thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hoá.

Trước đó vào tối 1/4, sau khi uống rượu với 3 người bạn, Nguyễn Văn Mạnh trở về nhà cãi nhau và xảy ra xô xát với ông Nguyễn Văn Sơn, 60 tuổi (là bố đẻ của Mạnh, hiện đang ở cùng nhà) về việc chuyển giao quyền sử dụng đất trong gia đình.

Thái Nguyên: Nghịch tử dùng chày đập chết bố đẻ

Nghịch tử dùng chày sát hại bố (ảnh minh hoạ)

Sau khi đã dùng tay đấm liên tiếp vào người ông Sơn, Mạnh lấy chày gỗ, đập nhiều nhát vào vùng mặt, vùng ngực, tay, đầu gối ông Sơn rồi ép ông viết giấy chuyển quyền sử dụng đất cho mình.

Sáng hôm sau Mạnh phát hiện bố đã tử vong liền chạy đi thông báo với chị gái Nguyễn Thị T. (38 tuổi) ở cùng xóm là bố tử vong. Tuy nhiên, nhận được tin bố tử vong chị T. đã trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu, Mạnh khai nhận có đánh bố nhưng bố tử vong là do say rượu rồi bị ngã. Tuy nhiên quá trình đấu tranh tại CQĐT, hắn đã khai nhận là hung thủ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Nghịch tử dùng chày đập chết bố đẻ