Tên cướp táo tợn đâm chết người dân khi bị phát hiện

Hoài Thanh| 16/03/2015 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy hai thanh niên đang bẻ khóa để đột nhập vào nhà hàng xóm trộm đồ nên ông Phong đến hỏi thì bị chúng rút dao đâm chết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 ngày 16/3, ông Huỳnh Tấn Phong (45 tuổi) đang ngủ phía ngoài lan can trên gác của một căn nhà trong hẻm 78 đường Tôn Thất Thuyết (phường 16, quận 4, TP.HCM) thì nghe tiếng động nên nhìn xuống xem.

Lúc này, ông Phong thấy hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter đang bẻ khóa căn nhà đối diện. Nghi vấn là trộm, ông Phong liền cầm khúc gỗ đi xuống hỏi hai thanh niên này. Một lúc sau, con gái ông Phong là Huỳnh Ngọc Trâm Anh đang ở trong nhà nghe tiếng tri hô nên cũng chạy ra xem.

Tên cướp táo tợn đâm chết người dân khi bị phát hiện

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Cô gái nghe một trong hai thanh niên này nói “Xử nó đi”. Ngay lập tức, một tên đã rút dao dâm vào vai ông Phong. Dù bị thương nặng, nhưng ông Phong vẫn cố chạy sang chốt bảo vệ dân phố bên kia đường Tôn Thất Thuyết cầu cứu thì ngã gục.

Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện cấp cứu nhưng ông Phong đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, công an quận 4 đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng.

Tại hiện trường, công an ghi nhận vết máu của ông Phong kéo dài trong con hẻm. Hai ổ khóa cổng và cửa của căn nhà 2 tầng bị cắt. Công an cũng thu giữ một túi nylon màu đen chứa nhiều đồ nghề cắt khóa được vứt lại hiện trường.

Tên cướp táo tợn đâm chết người dân khi bị phát hiện

Vụ việc làm người dân sống trong hẻm vẫn chưa hết bàng hoàng

Theo người dân cho biết, hai tên cướp khoảng 20 tuổi, mặc quần jeans, áo khoác và bịt khẩu trang y tế. Được biết, ông Phong đã ly dị vợ vài năm trước, đang nuôi một con gái 20 tuổi và con trai học lớp 4.

Hiện, vụ việc đang được công an đang điều tra làm rõ.

<_o3a_p>

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên cướp táo tợn đâm chết người dân khi bị phát hiện