Tên cướp chuẩn bị hiếp dâm thì lên cơn nghiện

Nguyễn Hào| 02/11/2017 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đã cướp được tài sản, Huấn đẩy nạn nhân ngã xuống giường và nảy sinh ý định giao cấu. Tuy nhiên đúng lúc này thì gã lên cơn nghiện nên thực hiện bất thành.

Ngày 01/11, VKSND huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk đã ra cáo trạng truy tố Hoàng Văn Huấn về tội Cướp tài sản và Hiếp dâm theo quy định tại Điều 111 và Điều 133 BLHS; truy tố Hà Văn Huy về tội Cướp tài sản, theo quy định tại Điều 133 BLHS.

Kết luận điều tra vụ án cho thấy, khoảng 16 giờ ngày 03/4/2017, Hoàng Văn Huấn (22 tuối, trú thôn Phiêng Luông, xã Công Bằng, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn) và Hà Văn Huy (22 tuổi, trú thôn 1, xã Ea Sô, huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk) rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Tên cướp chuẩn bị hiếp dâm thì lên cơn nghiện

Hai bị can Huấn và Huy tại cơ quan điều tra

Biết bà Thanh (tên bị hại được thay đổi) có quầy bán tạp hóa ở xã Ea Sô, lại sống một mình nên khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, Huấn và Huy mang theo 01 con dao bấm đến quán của bà Thanh.

Sợ bà Thanh biết mặt nên Huy chỉ đứng ngoài cảnh giới, còn Huấn đến gọi cửa. Khi chủ quán tạp hóa mở cửa, Huấn đi vào dùng tay phải quàng vào cổ, tay trái cầm dao bấm đe doạ để cướp tài sản.

Bà Thanh bị Huấn dùng dao uy hiếp nên sợ hãi, lấy túi xách đựng tiền đưa cho Huấn. Sau khi lấy hết số tiền lẻ, Huấn tiếp tục dùng dao uy hiếp để lấy tiền chẵn. Bà Thanh đưa túi đựng tiền chẵn thì Huấn lấy 4 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng, số còn lại Huấn trả lại cho cho bà Thanh. 

Sau khi lấy tiền xong, Huấn dùng dao cắt dây đeo túi để trói nhưng bà Thanh không cho nên Huấn đẩy nạn nhân ngã xuống giường. Bà Thanh sợ hãi nói "Con cất dao đi, con cứ bình tĩnh, con muốn gì thì cô cho con cái nấy".

Huấn nghe nói vậy thì nảy sinh ý định giao cấu với bà Thanh nên đã tự cởi quần của mình rồi dùng tay sờ mó vùng kín của mình và nạn nhân. Tuy nhiên đúng lúc này thì Huấn lên cơn nghiện nên không thể giao cấu được. 

Sau đó Huấn lên quầy tạp hoá lấy 3 chai nước ngọt, 3 gói thuốc lá và 2 quẹt ga rồi gọi Huy đi về, trên đường đi Huấn đã vứt bỏ con dao bấm. Tài sản Huấn và Huy chiếm đoạt được của bà Thanh là 1.246.200 đồng. 

Đến ngày 01/7/2017, Huấn và Huy bị phát hiện và bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên cướp chuẩn bị hiếp dâm thì lên cơn nghiện