“Tàu nhanh” giá 1 triệu đồng/lượt, tú bà kêu… “oan”

Song An| 22/03/2013 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ mái đầu đã điểm hai thứ tóc vẫn khăng khăng nói mình bị oan và cầu xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Từng là đối tượng có 2 tiền sự, Nguyễn Thị Thanh (tên khác là Lan, Nguyệt, Dung… SN: 1952, ngụ tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) không lấy đó làm bài học mà còn tiếp tục tái phạm lại tội danh cũ. Hành vi phạm tội đã rõ, vậy mà “tú bà” vẫn kêu than, khóc lóc là mình bị… oan.

Theo đó, ngày 19/5/2012, hai đối tượng là Nguyễn Văn Lâm (1984, Nam Định) và Ngô Gia Bảo (1997, Đống Đa, Hà Nội) rủ nhau đi mua dâm. Khi ngồi uống cà phê tại số 1117 Hồng Hà, Lâm gọi điện cho Thanh nói cần 2 gái bán dâm. Thấy vậy, Thanh nhanh chóng “bắt sóng” và gọi điện cho Trịnh Thị Hương Giang nói cần 2 gái bán dâm, nhanh chóng Giang “điều” Cao Thị Tâm (1984, Nam Định) và Phạm Thị Vân (1994, Thanh Hóa) tới quán cà phê gặp khách.

Tại đây, Thanh bàn bạc giá cả với riêng khách là tàu nhanh giá 1 triệu đồng/lượt, tiền thuê phòng khách tự chịu, 2 đối tượng mua dâm đồng ý liền đưa cho Thanh 2 triệu đồng. Thanh trở vào quán và đưa cho 2 gái bán dâm 1 triệu đồng nói đây là tiền mua dâm, còn 1 triệu đồng Thanh và Giang chia nhau. Sau đó các đối tượng thuê 2 phòng tại nhà nghỉ Sao Băng (Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để mua bán dâm.

Trong lúc đang thực hiện hành vi thì bất ngờ Công an quận Hoàn Kiếm tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trái phép.

Tại cơ quan điều tra, gái bán dâm và “thượng đế” khai rằng Nguyễn Thị Thanh chính là người đã “dắt mối” cho họ. Ngay ngày hôm đó, Thanh bị bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra Thanh khai nhận rằng đã nhiều lần môi giới bán dâm cho khách. Tuy nhiên, “tú bà” ma mãnh kêu mình bị... “oan”.

Ngày 24/7, Giang đã ra cơ quan công an đầu thú về hành vi môi giới mại dâm, Giang khai nhận rằng không hề được nhận tiền môi giới từ Thanh mà chỉ nhận từ gái bán dâm là Tâm và Vân với giá 100 – 200.000 đồng. Số tiền môi giới ngày 19/5 Giang không hề được nhận. Lời khai của Giang phù hợp với lời khai của gái bán dâm. "Tú bà" Thanh ma mãnh, có kinh nghiệm trong "nghề" nên đã "nuốt" gọn, "ăn chặn" số tiền 1 triệu đồng của cả "đồng nghiệp".

Từ trước đó, Thanh đã từng có 2 tiền sự về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và môi giới mại dâm, không lấy đó làm bài học cảnh tỉnh, người đàn bà ấy lại tiếp tục tái phạm. Tại phiêm sơ thẩm ngày 24/12/2012, TAND quận Hoàn Kiếm tuyên phạt bị cáo 6 năm tù vì tội môi giới mại dâm. Gia cảnh khó khăn, tuổi đã cao nên “Tú bà”  tiếp tục làm đơn kháng cáo để xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay 22/3, “tú bà” đã thành khẩn khai nhận tội danh, xét thấy thái đội thành khẩn, ăn năn, bị cáo có nhân thân tốt, TAND TP. Hà Nội đã giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo xuống còn 5 năm 6 tháng tù giam vì tội môi giới mại dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tàu nhanh” giá 1 triệu đồng/lượt, tú bà kêu… “oan”